5 CÁCH SỬ DỤNG BỘT CẢI KALE HỮU CƠ PHỔ BIẾN

5 CÁCH SỬ DỤNG BỘT CẢI KALE HỮU CƠ PHỔ BIẾN

5 CÁCH SỬ DỤNG BỘT CẢI KALE HỮU CƠ PHỔ BIẾN

Bạn muốn cung cấp chất xơ cho cơ thể và xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh khoa học để có một sức khỏe tốt, thì không thể nào bỏ qua rau xanh dinh dưỡng cải kale hữu cơ. Tuy nhiên, thực phẩm lá cải kale chỉ sử dụng ngon nhất khi còn tươi, vì vậy bạn nên cất giữ cho mình một hủ bột cải kale để dùng được thường xuyên và ngay khi cần. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách sử dụng bột cải kale hữu cơ phổ biến nhất.

Bột cải kale là gì? 

Bột cải kale hữu cơ là loại bột dạng dễ hòa tan, nguyên liệu 100% từ lá cải xoăn được sấy lạnh và nghiền thành bột. Bột cải xoăn qua quá trình sản xuất vẫn giữ được hương vị tự nhiên của cải xoăn. Lá cải xoăn tươi khó giữ được lâu nên thay vào đó bạn có thể bổ sung chất xơ bằng cách sử dụng bột cải xăn trong bữa ăn bất cứ khi nào bạn muốn.

Lợi ích khi sử dụng bột cải kale hữu cơ

Cải Kale có nhiều thành phần dinh dưỡng, “ nữ hoàng rau xanh” có nhiều công dụng đối với  sức khỏe con người. Bột cải xoăn giúp cơ thể sẽ dễ dàng được hấp thụ các xơ, khoáng chất, vitamin,…  Điểm qua một số thành phần dinh dưỡng được các nhà nghiên cứu đã công nhận của loài rau này. Cải xoăn chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng. 
Tổng quan trong một chén cải xoăn sống chứa đến 34 calo, 2.2g chất đạm, 0.5g chất béo, 1.3g chất xơ và nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Nửa muỗng cà phê cải xoăn đã giúp bạn nạp một lượng chất xơ đáng kể cho một bữa ăn. Trong đó có chứa:
Thành phần dinh dưỡng
Vitamin A: 206% ( thực sự là beta- carotene)
Vitamin K: 684%
Vitamin C: 684%
Vitamin B6: 9%
Omega – 3    Mangan: 26%
Canxi: 9%
Đồng: 10%
Kali: 9%
Mangie: 6%
Đặc biệt, lượng vitamin C có trong cải xoăn cao hơn các loại rau, hơn cả quả cam và ra bina. Đối với hoạt động của cơ thể rất cần vitamin K trong quá trình đông máu và kích hoạt các protein, lượng vitamin K trong cải xoăn sẽ góp phần thúc đẩy quá trình hoạt động.
Cải xoăn là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tích cực cho cơ thể. Hàm lượng của vitamin C, vitamin K, quercetin, beta-carotene và kaempfero,. Sẽ giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây tổn hại đến DNA của cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và những bệnh ung thư, bảo vệ tim mạch và giữ huyết áp của bạn bình ổn. 

Xem thêm:

>> NHỮNG MÓN ĂN DẶM CHO BÉ CÙNG BỘT CẢI KALE

>> BỘT CẢI KALE SẤY LẠNH CÓ TỐT KHÔNG?

5 cách sử dụng bột cải kale phổ biến trong nấu ăn

Bột cải xoăn sẽ giúp bạn tiện lợi trong mỗi bữa ăn. Một nữa thìa cà phê tương đương với một cốc đầy đủ cải xoăn sống. Bột cải xoăn sẽ để bạn thỏa sức sáng tạo thực đơn bữa ăn và là một người bạn đồng hành nếu như bạn muốn giảm cân mà vẫn khỏe. Sau đây là 8 cách sử dụng bột cải kale hữu cơ thông dụng tại nhà được nhiều chị em áp dụng trong bữa ăn, bạn có thể áp dụng nhé!
Nấu cháo yến mạch cải kale
Nguyên liệu: 50 gr yến mạch, 50gr thịt nạc xay, 1 – 2 muỗng cà phê bột cải kale, 1 quả táo xanh. gia vị.
Cách nấu: 
Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu táo gọt vỏ, bỏ lõi. Ngâm yến mạch khoảng 10 phút.
 Đun sôi 200ml nước bỏ táo vào nấu để làm ngọt nước dùng, sau khi táo mềm ta bỏ yến mạch vào khoảng 10 phút. Cuối cùng, bỏ 1 -2 muỗng bột cải xoăn vào khuấy đều tay.


Sinh tố trái cây cải kale 
Cải kale tự nhiên có vị đắng nếu uống không thì khó uống. Nhưng bột cải kale có vị đắng nhẹ hơn nên dễ uống hơn nhiều. Chị em giảm cân đã không còn xa lạ với các sinh tố từ cải kale. Bột cải kale kết hợp với 4 loại trái cây ra đây sẽ khiến bạn say mê.


+ Sinh tố cải kale và bơ: 2-3 muỗng bột cải kale, 1 trái bơ, 1 ít nước lọc.
Sinh tố  cải kale và chuối: 1 ly dứa băm nhuyễn, 1 quả chuối, 1 muỗng cà phê nước chanh, 2 muỗng hạt chia, 1 ly nước.
+ Sinh tố cải kale và cam: 2-3 muỗng bột cải kale, 1 quả cam lấy nước, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 lý nước lọc.
+ Sinh tố cải kale, xoài, rau bina: 2-3 muỗng cải kale, 4 lá ra bina, ½ trái xoài chín, 2-3 giọt vani, ½ ly nước lọc ( ½ ly nước đá nếu bạn uống lạnh), đường hoặc sữa.
- Trứng chiên cải kale. Món trứng chiên quen thuộc bạn chỉ cần bỏ thêm 1-2 muỗng cải kale và khuấy đều là có thể chiên.
- Nước xốt salad. Khi làm nước sốt trộn salad bạn có thể cho thêm và nước xốt và trộn đều với hỗn hợp salad là có thể thưởng thức ngay.
Món bánh cải kale tự làm. Bột cải kale giúp bạn tạo màu và tăng thêm hương vị cho các món bánh làm tại nhà.

Xem thêm các loại rau, củ, quả hữu cơ tại cửa hàng SUNI GREEN FARM:

>> Bông Atiso hữu cơ - Loại 1

>> Cải cầu vồng hữu cơ (300g)

>> Cải bó xôi hữu cơ

Cách làm bột cải kale tại nhà

Bạn có một vườn cải xoăn tươi tốt tại nhà và muốn làm tự làm bột cải kale tại nhà. Bạn có thể làm ngay tại nhà bằng cách đơn giản như sau:
Đầu tiên bạn lựa ra những lá cải tốt trong vườn, rửa sạch, lau khô, cắt cải xoăn thành miếng đều nhau.
Sau đó sấy trong là nướng ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng ít nhất là 6 giờ. 
Cuối cùng, sau khi đã được sấy khô bạn xay cải kale bằng máy pha cà phê.
Bảo quản bột cải kale trong hộp kín để giữ được hương thơm, có thể sử dụng đến 1 năm.
Lưu ý: Phương pháp sấy khô cải kale sẽ làm cải kale bị biến đổi chất dinh dưỡng vì vậy cần phải lưu ý điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Tốt nhất để sản xuất bột cải kale nên sử dụng phương pháp sấy lạnh.

Mua Bột cải kale tại Suni Green Farm

Bột cải kale hữu cơ của Suni được sản xuất bằng công nghệ sấy lạnh và nghiền bột granit tiến tiến quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Với 100 % nguyên liệu cải kale được lấy tại trang trại Suni Green Farm.

Ở TP. HCM, SUNI GREEN FARM chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn mua bột cải Kale hữu cơ chất lượng và an toàn với giá bán phải chăng. Bột cải Kale của SUNI GREEN FARM được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên tại các nông trường canh tác trái cây sạch ở Đà Lạt. Chính vì thế, bột luôn đảm bảo an toàn và chất lượng dinh dưỡng khi sử dụng.

Bên cạnh đó Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, tất cả cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất.

>> SUNI GREEN FARM - NHÀ CUNG CẤP RAU CỦ QUẢ GIÁ SỈ UY TÍN TẠI TP HCM

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi