NHỮNG MÓN ĂN DẶM CHO BÉ CÙNG BỘT CẢI KALE

NHỮNG MÓN ĂN DẶM CHO BÉ CÙNG BỘT CẢI KALE

NHỮNG MÓN ĂN DẶM CHO BÉ CÙNG BỘT CẢI KALE

Trẻ bắt đầu ăn dặm từ tháng thứ 6  nên cần phải bổ sung các chất dinh dưỡng khác ngoài sữa mẹ để trẻ phát triển toàn diện.  Trong bữa ăn cần cung cấp tinh bột, đạm, chất béo, chất xơ…  Tuy nhiên việc cung cấp chất xơ từ rau xanh luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu , vì hầu như các bé đều không thích ăn rau, củ, quả tươi hoặc không thể nhai những vật cứng. Bột cải Kale sẽ trở thành bí quyết của mẹ để bé ăn ngon mỗi ngày với rau xanh . Hãy cùng SUNNI GREEN FARM chia sẻ cho các mẹ bỉm sữa lợi ích và một số công thức ăn dặm ngon từ bột cải Kale nhé!

Vì sao chọn  bột cải Kale cho bé ăn dặm?

Bột cải Kale là dạng bột hòa tan, qúa trình sản xuất áp dụng công nghệ sấy lạnh và nghiền cối đá công nghệ Nhật Bản nên giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cải Kale tươi.. Bột cải Kale sẽ giúp các mẹ dễ dàng trong việc chế biến các món ăn dặm cho bé không “ yêu” rau nhưng vẫn cung cấp được đầy đủ chất xơ.

Bột cải xoăn Kale phù hợp cho bé đang trong giai đoạn ăn dặm từ 7 tháng trở lên. Sử dụng bột cải Kale sẽ làm tăng hương vị và màu sắc xanh tươi và tạo sự thu hút của bé trong bữa ăn. Bên cạnh đó, bột cải Kale có tác dụng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt cho bé khi vừa bắt đầu ăn dặm. Hàm lượng các chất dinh dưỡng trong bột sẽ tăng cường sự phát triển não bộ toàn diện cho bé.

Xem thêm:

>> BỘT CẢI XOĂN KALE – BẠN CỦA SỨC KHỎE!

>> THỰC ĐƠN ĂN DẶM CHO BÉ 6 THÁNG TUỔI

Công thức món ăn dặm từ bột cải Kale

Bột cải Kale phù hợp cho bé  tập ăn dặm vì dễ dàng kết hợp với các loại thực phẩm khác tạo sự đa dạng trong thực đơn. Các mẹ có thể dựa vào độ tuổi để chế biến những món ăn phù hợp cho bé. Dưới đây là một số công thức món ăn dặm từ bột cải Kale, các mẹ  có thể thêm vào thực đơn ăn dặm của bé ngay.. 

 Cháo yến mạch bột cảnh xoăn Kale

Nguyên liệu:  ½ quả táo,30-50gr yến mạch, 5 gr bột cải xoăn, 200ml nước.
Cách chế biến: 
-    Táo gọt vỏ, bỏ lõi, cho vào nồi cùng 200ml nuosc đun sôi hạ lửa đến khi chín mềm để làm nuosc dùng. Nấu trong khoảng 20 – 30 phút. 
-    Ngâm yến mạch tỏng vòng 10 phút. Cho vào nồi và nấu thêm 10 phút thì tắt bếp và cho thêm bột cải xoăn trộn đều. Nêm gia vị cho bé vừa ăn.

Cháo cải Kale thịt sườn ram

Nguyên liệu: Thịt sườn non, bột cải Kale, gạo.
Cách chế biến:
-    Rang gạo, nấu cho đến khi gạo nở mềm cho 1-2 muỗng bột cải Kale và khuấy đều.
-    Rim thịt bằng nước dừa cho mềm sườn, để nguội và xé nhỏ.

Pancake cải kale

Nguyên liệu: Bột hotcake dành cho bé, bột cải kale, lòng đỏ trứng gà, dầu olive.
Cách chế biến:
-    Trộn hỗn hợp gồm 2-3 muỗng bột hotcake,  2-3 muỗng bột cải Kale, ½ lòng đỏ trứng gà, một ít dầu olive. Khuấy đều tay cho bộ hòa tan.
-    Bắt chảo nóng, cho một ít dầu để bánh không dính chảo. Để lửa nhỏ vừa và rán bánh cho chín đều hai mặt.

Cháo Quinoa bột cải xoăn bí đỏ cá nục

Nguyên liệu: 2 thìa cơm quinoa, 30-40gr cháo trắng, 25gr cá nục, 2 muỗng cà phê bột cải Kale, 10 gr bí đỏ, ½ muỗng cà phê hạt nêm, 1-2 giọt dầu ăn dặm cho bé.
Cách thực hiện: 
-    Qinoa - là một loại ngũ cốc , đầu tiên vo sạch ngâm 3 – 4h trước khi nấu. Sau đó cho lượng nước gấp đôi hạt quinoa, nấu sôi từ 5 – 7 phút giảm lửa tiếp tục nấu 30 phút cho đến khi các mẹ thấy hạt nở to và mềm.
-    Cá nục làm sạch luộc bí đỏ cho vào một ít đầu hành để khử bớt mùi tanh. Gỡ lấy phần thịt, các mẹ cẩn thận vì khá nhiều xương nhỏ. Các mẹ cũng có thể thay bằng cá khác.

-    Cho quinoa vào trộn chung  với cháo, cho bột cải Kale, bí đỏ nghiền nêm một ít hạt nêm cho vừa ăn. Cuối cùng tắt bếp, cho ra chén và dầu ăn dặm của bé. 

 Cơm nhão bột cải Kale thịt gà

Nguyên liệu: 2 muỗng gạo, ½ muỗng cà phê bột cải Kale, 50 gr thịt ức gà, 1 ít gia vị 
Cách thực hiện: 
-    Gạo vo sạch, cho lượng nước vừa đủ mang đi nấu chung với thịt gà, ướp một ít nước mắm. Đem đi nấu cho chín và cơm tơi nhão.
-    Pha ½ muỗng bột Kale với ít nước. Đổ vào rồi khuấy đều lên. Nấu cho đến khi cơm nở đều. Cuối cùng nêm ít gia vị.

Mua bột cải KALE hữu cơ chất lượng ở đâu tại TP HCM?

Ở TP. HCM, SUNI GREEN FARM chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn mua bột cải Kale hữu cơ chất lượng và an toàn với giá bán phải chăng. Bột cải Kale của SUNI GREEN FARM được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên tại các nông trường canh tác trái cây sạch ở Đà Lạt. Chính vì thế, bột luôn đảm bảo an toàn và chất lượng dinh dưỡng khi sử dụng.

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, tất cả cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất.

>> SUNI GREEN FARM - NHÀ CUNG CẤP RAU CỦ QUẢ GIÁ SỈ UY TÍN TẠI TP HCM

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch


 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi