VÌ SAO BẠN NÊN MUA THỊT MEATDELI ?

VÌ SAO BẠN NÊN MUA THỊT MEATDELI ?

VÌ SAO BẠN NÊN MUA THỊT MEATDELI ?

Đã từ lâu, quan điểm muốn mua thịt ngon là cần tự tay chọn thịt, cần phải đi sớm thì mới có thịt tươi cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại giúp chị em đi chợ tại nhà, mua thịt oline mà không cần tốt quá nhiều thời gian. Và MEATDeli là thương hiệu được nhiều người tin dùng. Vậy thịt heo sạch MEAT có gì khiến chị em an tâm như vậy và bạn có thể mua thịt MEATDeli ở đâu để được đảm bảo?

Thịt heo MEATDeli sạch – tươi – chất lượng

Hệ thống chăn nuôi khép kín – Nói không với dịch tả lợn Châu Phi

  • Thịt sạch MEATDeli được chăn nuôi và sản xuất trong một quy trình khép kín, kiểm soát đầu ra đầu vào rất chặt chẽ. Hệ thống chăn nuôi hiện đại đạt chuẩn Global – GAPáp dụng kiểm soát 3 tuyến đảm bảo không xuất hiện mầm bệnh.
  • Tại tổ hợp chăn nuôi – chỉ những con heo khỏe, vượt qua kiểm soát 3 tuyến mới được đưa vào sản xuất. Sau đó heo được làm ngất bằng khí CO2 và giết mổ treo nên đảm bảo an toàn vệ sinh

Thịt tươi, ngon, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng nhờ công nghệ thịt mát từ Châu Âu

  • Nhiều người cho rằng thịt heo còn nóng, dính dẻo, màu đỏ hồng mới là thịt ngon. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài sẽ không lưu lại lâu lại dễ sinh vi khuẩn, không những thịt không còn ngon ma còn không đảm bảo sức khỏe.
  • MEATDeli áp dụng công nghệ thịt mát từ Châu Âu, giúp thịt hồng hào và giữ lại trọn vẹn chất dinh dưỡng., hạn chế vi sinh phát triển nhờ cung cấp Oxy tự hiên trong hộp thịt. Toàn bộ quá trình sản xuất đóng gói đều đảm bảo thị ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ C giúp thịt luôn tươi ngon đến tay người tiêu dùng.

Tươi ngon suốt 9 ngày

  • Một trong các yếu tố giúp thịt tươi ngon suốt 9 ngày là nhờ công nghệ đóng gói hiện đại Oxy-Fresh 9 giúp kiềm hãm sự xâm nhập của vi khuẩn, tạo môi trường mát lành để miếng thịt tiếp tục “thở”.

Tại sao nên mua thịt heo MEATDeli tại SUNI GREEN FARM?

SUNI GREEN FARM với mong muốn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. MEATDeli là thương hiệu thịt heo sạch SUNI tin tưởng và đem những sản phẩm thịt sạch đến gần hơn với mọi người

  • Đến với SUNI, quý khách không cần phải tốn công đi ra cửa hàng chờ đợi đến lượt minh mua, đặc biệt là trong khoảng thời gian dịch bềnh này nên cần hạn chế tiếp xúc hoặc đến nơi đông người.
  • Bạn có thể chọn và đặt các loại thịt cần mua với số lượng mong muốn rất dễ dàng.

  • Ngoài ra bạn còn được ưu tiên khi mua các dòng thịt premium cao cấp của MEATDeli – là những phần thịt ngon nhất, sản phẩm đẹp mắt, chất lượng thịt miễn chê.

  • Hàng về mới liên tục nên đảm bảo thịt luôn tươi và date mới nhất

  • Bạn chỉ cần ở nhà, SUNI sẽ giao hàng tận nhà bạn một cách nhanh nhất. Bạn hãy yên tâm suy nghĩ về những món ăn từ thịt heo để nấu cho gia đình thân yêu nhé.

Với những gì SUNI GREEN FARM đã chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn an tâm khi mua thịt heo tươi sạch tại SUNI và lựa chọn những hộp thịt ưng ý nhất để nâu những món ngon chiêu đãi cả nhà. Chúng tôi sẽ giao tận nhà bạn những hộp thịt MEATDeli tươi ngon, an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi