NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NÀO NÊN DÙNG CHO NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NÀO NÊN DÙNG CHO NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NÀO NÊN DÙNG CHO NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

Nước detox giảm cân từ trái cây đang là xu hướng của nhiều chị em với mong muốn đạt được số cân nặng lý tưởng và vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, để quá trình giảm cần đạt được hiệu quả cao nhất, khi làm nước detox, chúng ta cần lựa chọn những loại trái cây phù hợp. Đặc biệt là những loại trái cây có ít calories và lượng đường thấp. Bài viết sau đây, SUNI GREEN FARM sẽ gợi ý một số loại trái cây thích hợp dùng làm nước detox giảm cân.

Tại sao nên chọn giảm cân bằng nước detox từ trái cây?

Phương pháp thanh lọc cơ thể bằng nước detox nhằm hỗ trợ gan loại bỏ các chất độc hại, tăng cường trao đổi chất chuyển hóa năng lượng, từ đó giảm mỡ thừa hiệu quả. Các vitamin và khoáng chất còn góp phần làm giảm sưng viêm, cải thiện làn da bị mụn thâm đáng kể.

Nước detox có tác dụng chủ yếu là bổ sung dinh dưỡng, giải khát và thải độc cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái tinh thần. Thông qua việc thải độc cơ thể, nước detox trái cây có nhiều lợi ích đối với việc giảm cân như :

- Cung cấp nước, vitamin và khoáng chất cho cơ thể

- Giúp bụng no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

- Lượng calories vừa đủ có trong các loại trái cây đảm bảo năng lượng cho cơ thể hoạt động

- Đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa

- Giảm trình trạng đầy hơi, khó tiêu.

- Giúp cơ thể luôn tười trẻ và căng tràn sức sống

Detox trái cây là một trong những thức uống sáng tạo, sử dụng kết hợp hài hòa giữa nước và các loại trái cây tươi hoặc trái cây khô.

Tuy nhiên, giảm cân bằng nước detox trái cây cần phải thưc hiện đúng cách và uống với liều lượng vừa phải. Để giảm cân hiệu quả và lành mạnh, ngoài nước detox, bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý cùng tập luyện thể thao khoa học. Như vậy sẽ giúp bạn có thể duy trì một vóc dáng như mong muốn, cùng một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Xem thêm:

>> PHƯƠNG PHÁP DETOX KẾT HỢP CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG GIẢM CÂN CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

>> GIẢM CÂN THẦN TỐC VỚI DETOX MẬT ONG

Một số loại trái cây quen thuộc trong các công thức detox

Trái cây rất tốt cho cơ thể, nhưng không phải loại trái cây nào cũng phù hợp để làm nước detox giảm cân. Dựa vào thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng của từng loại trái cây, bạn có thể lựa chọn một số loại trái cây sau cho công thức detox:

Detox Chanh

Chanh là loại trái cây được nhiều chị em ưa chuộng nhất khi làm nước detox giảm câm nhờ tác dụng giảm mỡ thừa và giữ dáng.

- Uống nước detox sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn thấy no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

- Nước chanh chứa ít calories, một ly nước chanh chỉ có 11 kcal, nên đây là lựa chọn tốt nhất giúp hạn chế lượng calories nạp vào cơ thể.

- Chanh chứa một nguồn vitamin C dồi dào, 1 ly nước chanh cung cấp 22% lượng vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Ngoài ra, vitamin C trong chanh còn giúp cơ thể phân hủy chất béo khi tập thể dục.

- Uống detox chanh trong quá trình giảm cân sẽ giúp chúng ta không ăn quá nhiều, giảm nguy cơ tăng cân. Thành phần citric acid trong chanh sẽ đầy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn và tích lũy ít chất béo hơn.

Tuy nhiên, nước detox chanh cần uống với liều lượng vừa phải, bởi vì chanh chứ nhiều acid có thể gây ảnh hưởng đến men răng và dạ dày nếu uống quá nhiều.

Detox Dứa (thơm)

Dứa có thể sử dụng như một thực phẩm vừa bổ sung dinh dưỡng vừa đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Ngoài nước ép dứa, chúng ta có thể đổi mới khẩu vị với nước detox dứa giúp tăng hiệu quả giảm cân, thải độc, giải nhiệt cơ thể.

Dứa là một trong những loại trái cây đặc biệt giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, khi kết hợp với nhiều loại trái cây khác làm nước detox mang lại nhiều công dụng bất ngờ.

Nước detox dứa có hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ dễ uống giúp cung cấp nước, vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Detox Táo

Táo là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe nên được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm nguyên liệu cho nước detox.

- Táo có vị ngọt mát, chứa nhiều nước, ít calories và hàm lượng chất xơ cao giúp chúng ta thấy no lâu.

- Trong táo còn chứa nhiều pectin giúp thanh lọc và thải độc cơ thể, góp phần làm nhẹ gánh nặng cho gan.

- Malic acid trong táo giúp kích thích đốt cháy các mô mỡ, khiến cơ thể tiêu hao calories nhanh chóng.

- Ursolic acid thúc đẩy việc đốt cháy calo trong cơ thể, giúp loại bỏ lớp mỡ thừa tích tụ lâu năm.

- Vitamin C và các chất chống oxy hóa trong táo giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, giúp cơ thể căng tràn sức sống.

Nước Detox táo giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe về cả tinh thần lẫn thể chất, đồng thời hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Detox Dưa hấu

Dưa hấu là loại trái cây lý tưởng cho sức khỏe, có tác dụng chính là giải khát, lợi tiểu và thanh lọc cơ thể. Trong dưa hấu chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp việc giảm cân hiệu quả.

- Các vitamin nhóm B trong dưa hấu giúp chuyển đổi carbohydrate, chất béo và protein thành năng lượng cho cơ thể hoạt động.

- Nguồn vitamin A dồi dào, giúp cải thiện hoạt động của phổi và chống lại các quá trình viêm nhiễm.

- Chất lycopene tạo nên màu đỏ của dưa hấu có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây ra những thay đổi hoặc tổn thương.

- Hàm lượng vitamin C và carotenoid trong dưa hấu giúp chống lại sự lão hóa tế bào và bệnh tim mạch.

Nước detox dưa hấu còn giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn sau khi tiệc tùng, mà còn là đồ uống bổ dưỡng khi uống hàng ngày.

Detox Dâu Tây

Dâu tây được xem là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tăng cường dưỡng chất cho cơ thể. Nước detox từ dâu tây có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giảm cân tuyệt vời.

- Dâu tây có vị ngọt, tính mát có tác dụng bổ phổi, bồi bổ cơ thể, thanh lọc, giải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt.

- Hàm lượng vitamin C và chất khoáng Kali, Natri trong dâu tây giúp tạo điều kiện để lưu thông máu tốt, tăng sức đề kháng, cải thiện suy nhược cơ thể, stress,...

Để nước detox dâu không đơn điệu và nhàm chán, bạn có thể kết hợp dâu tây với các nguyên liệu trái cây khác để làm tăng hương vị và hiệu quả giảm cân.

Những lưu ý khi uống nước detox từ trái cây

  • Chỉ nên thực hiện detox trong 1-2 ngày tùy thể trạng. Ngưng ngay khi có dấu hiệu đau bao tử, chóng mặt.

  • Detox chỉ phương pháp hỗ trợ giảm cân, để giảm cân hiệu quả bạn cần thường xuyên vận động, cắt giảm lượng đường và tinh bột, hạn chế ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ.

  • Uống đủ 2,5l nước mỗi ngày và 3l nước cho ngày có vận động.

Xem thêm các loại trái cây có bán tại SUNI GREEN FARM:

>> Cam Mỹ Sweet Air

>> Nho Xanh Autunm Crisp Premium Nam Phi

>> Dâu tây New Zealand

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG RAU CỦ QUẢ HỮU CƠ

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi