GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC VỀ NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC VỀ NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC VỀ NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

Xu hướng giảm cân bằng các phương pháp tự nhiên và an toàn bằng nước Detox đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và hưởng ứng tích cực. Nước detox là loại nước có tác dụng thải độc và thanh lọc cơ thể, đảm bảo cho cơ thể luôn được cân bằng và khỏe khoắn. Thường xuyên uống các loại nước detox trái cây sẽ giúp chúng ta bổ sung lượng nước cần thiết, cũng như các chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, nước detox còn hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Hãy cùng SUNI GREEN FARM sẽ giải đáp một số thắc mắc về nước detox giảm cân qua bài viết này nhé!

Nước detox là gì?

Để hiểu rõ về loại nước này, chúng ta hãy phân tích nghĩa của từ "Detox". "Detox" có nguồn gốc từ tiếng Anh "detoxify" có nghĩa là “giải độc”. Detox là một quá trình thanh lọc lâu dài, giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn bằng cách bổ sung chất xơ, các loại vitamin cần thiết, nước cho cơ thể. Bên cạnh đó, nước detox còn có tác dụng làm tăng hiệu quả giảm cân.

Nước detox thường được pha chế với nước lọc cùng các nguyên liệu vô cùng đơn giản như trái cây, rau củ hoặc các loại thảo mộc thơm như quế, hương thảo.

Khác với các loại nước ép, nước detox chủ yếu lấy hương vị và tinh chất. Nước deto chứa ít calo hơn, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy, hiện nay nước detox luôn được xem là một trong những thức uống hàng đầu cho quá trình giảm cân của các bạn trẻ.

Xem thêm:

>> NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NÀO NÊN DÙNG CHO NƯỚC DETOX GIẢM CÂN

>> DETOX GIẢM CÂN BẰNG HOA QUẢ KHÔ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Khi nào chúng ta cần detox?

Chúng ta nên giải độc cơ thể ít nhất một lần trong năm. Nước detox thường được sử dụng để hỗ trợ cho quá trình giảm cân, giảm mỡ thừa.

Ngoài ra, chúng ta có thể bắt đầu quá trình detox khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng mệt mỏi, trao đổi chất kém, da thường xuyên bị kích ứng và nổi mụn.

Làm thế nào để detox?

Về cơ bản, detox có nghĩa làm sạch máu, đồng thời loại bỏ các độc tố tích tụ trong gan. Trong quá trình này, cơ thể chúng ta sẽ đào thải các chất độc qua thận, phổi, bạch huyết và da. Thông qua quá trình làm sạch cơ thể một cách tự nhiên, nước detox có tác dụng:

- Kích thích gan làm việc để thải các độc tố ra khỏi cơ thể

- Thúc đẩy thải độc qua hệ bài tiết.

- Cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu

- Cung cấp các vitamin, khoáng chất và nước cho cơ thể.

Nước detox không chỉ giúp cơ thể chúng ta thải độc, tránh được bệnh tật, giảm cân, mà còn giúp tinh thân luôn sảng khoái và thư thái.

Những phương detox giảm cân nào phổ biến nhất hiện nay?

Một số phương pháp detox phổ biến để thải độc cơ thể hiện nay:

  • Phương pháp detox với một chế độ ăn uống hợp lí

  • Phương pháp detox sử dụng nước

  • Phương pháp detox với cách làm sạch ruột già

  • Phương pháp detox làm sạch đại tràng

  • Phương pháp detox thanh lọc và thải độc cho gan

  • Phương pháp detox với sinh tố và rau củ

Bên cạnh các phương pháp trên, phương pháp detox kết hợp với các loại trái cây ít đường cũng được sử dụng nhiều. Cách làm này có tác dụng thanh lọc thải độc cơ thể và giảm cân tốt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp cung cấp đủ nước và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Uống nước detox giảm cân thế nào mới đúng?

Để nước detox phát huy tối đa công dụng giảm cân, chúng ta cần chú ý một số điều sau:

  • Nên kết hợp việc uống nước detox cùng chế độ ăn kiêng khoa học, tránh việc thiếu hụt năng lượng dẫn đến tình trạng mệt mỏi.

  • Kết hợp chế độ vận động, tập luyện thể thao vừa sức để tăng thêm hiệu quả giảm cân.

  • Một liệu trình detox giảm cân nên diễn ra trong 2 – 3, sau đó tiếp tục ăn uống lại bình thường.

  • Tuyệt đối không uống nước detox khi đói, đặc biệt là những loại nước detox từ chanh, dứa,... gây xót ruột rất khó chịu.

  • Không uống nước detox để quá 24 giờ.

Nước detox có thể giảm cân, tuy nhiên, chúng ta nên kết hợp uống nước detox giảm cân với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Hy vọng, qua những chia sẻ của SUNI GREEN FARM, mọi người có được phương pháp giảm cân hợp lý và khoa học mang lại hiệu quả cao nhất!

Xem thêm các loại trái cây có bán tại SUNI GREEN FARM:

>> Táo Fuji Stemilt

>> Cam Mỹ Sweet Air

>> Thanh Long Ruột Trắng

Mua rau củ quả hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG RAU CỦ QUẢ HỮU CƠ

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi