CHỌN NGUYÊN LIỆU LÀM CHANH ĐÀO MẬT ONG CỰC NGON

CHỌN NGUYÊN LIỆU LÀM CHANH ĐÀO MẬT ONG CỰC NGON

CHỌN NGUYÊN LIỆU LÀM CHANH ĐÀO MẬT ONG CỰC NGON

Nên chọn chanh đào như thế nào để có được những lọ chanh đào mật ong ngon và bổ dưỡng? Trong bài viết này, Suni Green Farm sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nguyên liệu làm chanh đào mật ong ngon đúng chuẩn, mọi người tham khảo nhé!

rau-cu-gia-si

Thông tin bán rau củ quả sỉ tại Suni Green Farm

Suni Green Farm là địa chỉ cung cấp rau củ quả giá sỉ TP.HCM với các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập trực tiếp từ Đà Lạt cũng như các nhà cung ứng thực phẩm uy tín. Suni Market chuyên bán sỉ rau sạch, hoa quả uy tín:

- Rau củ tươi đạt chứng nhận Vietgap.

- Toàn bộ thực phẩm đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm.

- Giá rẻ, tối đa chi phí, lợi nhuận cho khách hàng.

Hiện nay, tại TPHCM, rất nhiều đơn vị cung ứng rau củ Đà Lạt giá sỉ kết hợp bán-mua rau củ online song làm sao đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng mà giá cả lại phải chăng. Thấu hiểu nỗi lo của người dùng, định hướng của Suni Green Farm tập trung phát triển, cung cấp rau củ quả giá sỉ được trồng hữu cơ, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Chanh đào

Chanh đào được mọi người hiện nay tìm các thông tin rất nhiều và truyền tai nhau như một nguyên liệu trong chế biến thực phẩm và hỗ trợ các chức năng của cơ thể. Chọn chanh đào để ngâm chanh đào mật ong nên chọn các quả to có vỏ mỏng, hơi sần, có ửng hồng trên vỏ vì đã đến độ chín.

Chọn chanh chín để ruột chanh có màu hồng đào, mọng nước thành phẩm chanh đào mật ong sẽ có màu đẹp và nước chanh hòa đều với mật ong. Trọng lượng chanh đào để ngâm chanh đào mật ong nên chọn khoảng 20 quả/kg. Để chanh đào mật ong ngon nên sơ chế và ngâm khi chanh còn tươi để lượng tinh dầu nhiều.

Mật ong

Mật ong ngâm chanh đào mật ong nên sử dụng mật ong nguyên chất, màu vàng trong đồng nhất  không lẫn tạp chất vì mật ong  pha sẽ có chỗ đậm nhạt hay bị lợn cợn, hương thơm và vị ngọt đặc trưng không có mùi vị lạ. Vì màu mật hay hương vị của mật ong bị biến tính và đảm bảo chất lượng sẽ làm cho sản phẩm chanh đào mật ong kém chất lượng

Đường phèn

Trên thị trường có nhiều loại đường phèn, nên chọn loại đường phèn không tẩy, qua xử lý để tránh lẫn tạp chất trong quá trình ngâm chanh đào mật ong. 

                                                              Nguyên liệu ngâm chanh đào mật ong

Chanh đào mật ong khi thành phẩm

Nguyên liệu đạt chất lượng cho ra sản phẩm Chanh đào mật ong đáp ứng yêu cầu cả về hình thức và chất lượng. Chanh đào mật ong thành phẩm được đựng trong các lọ thủy tinh được đậy kín nắp vì khi sản phẩm chanh đào mật ong tiếp xúc với oxy quá trình lên men diễn ra nhanh hơn do sản phẩm kết hợp từ 2 nguyên liệu có hàm lượng đường cao. 

Màu của dung dịch chanh đào mật ong có màu vàng trong, sáng, độ sánh nhẹ. Các lát chanh đào vẫn giữ được màu sắc tự nhiên từ vỏ đến ruột và hạt vẫn giữ nguyên. Ban đầu chanh sẽ nổi ngang với mức dung dịch và khi chanh hòa mật ong thì các miếng chanh đào chìm xuống đáy lọ. 

Chanh đào mật ong có hương thơm đặc trưng của mật ong và chanh đào hòa hợp, vị chua ngọt thanh, dịu không bị gắt, có lưu hậu vị, nếu ăn trực tiếp các lát chanh đào thì vị chanh có vị như khi ăn ô mai. 

Chanh đào mật ong thành phẩm

Mua chanh đào mật ong ở đâu?

Suni Green Farm – được đầu tư bởi Công Ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nông Trại Hữu Cơ, chúng tôi cung cấp chanh đào mật ong được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, với chanh đào hữu cơ tươi sạch đúng mùa vụ, ngâm ủ cùng mật ong Đắk Lắk nguyên chất và đường phèn sạch. Công thức chế biến chanh đào mật ong được nghiên cứu với tỷ lệ hợp lý, hạn chế tối đa lượng đường nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà cho sản phẩm. Thời gian ngâm ủ tối thiểu 2 tháng đủ để hương vị của hỗn hợp được hòa quyện.

>> Cách ngâm chanh đào mật ong ngon để không bị đen

Quy trình sản xuất khép kín an toàn, đảm bảo vệ sinh ATTP từ khâu từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến cho đến đóng gói sản phẩm.

Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của cơ quan quản lý vệ sinh ATTP.

Chanh đào mật ong của Suni Green Farm rất phù hợp để khách hàng tăng cường sức đề kháng, giảm đau họng. Sản phẩm có thể dùng trực tiếp, hoặc pha chế thành thức uống hằng ngày thơm ngon và bổ dưỡng.

Bạn có thể mua chanh đào mật ong của Suni Green Farm trực tiếp tại cửa hàng:

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Hotline: 089.932.7766

Hoặc mua online tại website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

>> NHỮNG TÁC DỤNG DIỆU KỲ KHI UỐNG CHANH MẬT ONG MỖI BUỔI SÁNG

>> CÁCH BẢO QUẢN CHANH ĐÀO MẬT ONG SAO CHO ĐÚNG

>> CÁCH SỬ DỤNG CHANH ĐÀO MẬT ONG

 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi