TẾT À TẾT ƠI ! CÙNG NHAU ĐÓN TẾT

TẾT À TẾT ƠI ! CÙNG NHAU ĐÓN TẾT

TẾT À TẾT ƠI ! CÙNG NHAU ĐÓN TẾT

“ Tết à tết ơi” là tiếng gọi rất dễ thương được xuất hiện nhiều trong các bài hát, tiếng gọi hay nói chuyện của các bé nhỏ mong đến Tết đến xuân về.Không chỉ các bé nhỏ, mà cha mẹ ông bà cũng nôn nao nô nức chuẩn bị mâm cỗ quà mứt Tết. Vì thế ở Suni Green Farm, Tết à Tết ơi có gì cho đầu năm mới?

 

Tết à Tết ơi ! Rau củ quả đón Tết 

Suni Green Farm chúng mình, rau củ chen chân nhau về, tươm tất ngay ngắn trên kệ hàng cho cả nhà đi chợ Tết. Các loại rau cải: xà lách, cải thảo, cải ngọt, cải bẹ xanh, cải bó xôi,... tươi xanh, được trồng thủy canh rất an toàn, bổ sung thêm chất xơ cho các bữa ăn trong ngày Tết. Rau tại Suni được tuyển chọn ra mắt trong mùa xuân năm nay với chất lượng Vietgap, an toàn, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể., làm các món ăn ngày Tết thêm phong phú, vị màu sắc, đậm hương vị. 

Trái cây chưng Tết đã rục rịch nhận đơn để các bạn có được các quả bưởi, dưa lưới, thanh long,.. sắc màu tươi, mới, vị chua ngọt đặc trưng cho từng quả. Với các kỹ thuật trồng và kiểm tra nghiêm ngặt, trái cây Suni đạt tiêu chuẩn an toàn nông nghiệp như chứng nhận Vietgap, Globalgap,...

Tết à tết ơi, Tết cận kề rồi, đến Suni tận hưởng không gian xanh tươi của rau củ quả và cho chúng đi du lịch về nhà bạn ăn Tết, đón xuân 2021 nhé. 

Tết à tết ơi ! Rau củ quả Suni cùng đón Tết

Tết à tết ơi ! Cùng chuẩn bị đón xuân 2021

Các đường phố ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 số tỉnh thành khác đã chuẩn bị hình ảnh cho mùa xuân, trang trí đường phố với linh vật năm 2021 là những chú trâu vàng,... Các trung tâm thương mại đều đã lên đèn với các hình ảnh đặc trưng cho Tết. 

Nhà nhà, người người cũng tất bật lo dọn dẹp và trang trí nhà cửa của riêng mình, chuẩn bị mua sắm những thứ cần thiết đón Tết sắp tới. 

Không khí trang trí cho mùa xuân 2021 đang tất bật. Tết à Tết ơi đến thật rồi

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi