TRẠI TRỒNG SẢN XUẤT CÓ THỂ MUA PHÔI NẤM MỐI ĐEN Ở ĐÂU?

TRẠI TRỒNG SẢN XUẤT CÓ THỂ MUA PHÔI NẤM MỐI ĐEN Ở ĐÂU?

TRẠI TRỒNG SẢN XUẤT CÓ THỂ MUA PHÔI NẤM MỐI ĐEN Ở ĐÂU?

mua-phoi-nam-moi-den-o-dau-1

Trại trồng sản xuất có thể mua phôi nấm mối đen ở đâu?

Mua phôi nấm mối đen ở đâu để có thể thu hoạch được sản lượng đầu ra với năng suất tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường đang trở thành một vấn đề lớn mà các trại nấm quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây của Suni Green Farm sẽ giúp các đơn vị nuôi trồng nấm theo mô hình trang trại quy mô lớn có được câu trả lời chuẩn xác cho những thắc mắc của mình! 

Nguyên liệu trong phôi nấm mối đen chất lượng có những gì?

mua-phoi-nam-moi-den-o-dau-2

Nguyên liệu trong phôi nấm mối đen chất lượng có những gì?

Để nhận biết đâu là một phôi nấm mối đen chất lượng, bên cạnh việc quan sát sản lượng đầu ra cuối cùng, tuy nhiên cách thức này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và chi phí thì một biện pháp dễ dàng hơn để kiểm chứng điều này, đó là bạn chỉ cần quan sát nguyên liệu trong phôi nấm, có đầy đủ những thành phần bên dưới hay không:

  • Mùn cưa cây cao su: Đây được coi là môi trường để nấm phát triển, được sử dụng thông dụng ở hầu hết các loại phôi nấm.

  • Cám gạo và 1% cám bắp: Mục đích của 2 thành phần này là để cung cấp nguồn dưỡng chất cho nấm phát triển, vì chúng không dùng phân bón hóa học như cây.

  • Meo nấm (meo giống): Nấm ra đời chính là nhờ meo giống. Đây là thành phần được tách trực tiếp từ các tế bào từ phòng thí nghiệm và tiến hành nuôi trồng.

Với lợi thế là giá thành rẻ, phôi nấm Trung Quốc được bày bán một cách phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, những phôi nấm này lại bị lẫn tạp chất, dư lượng nấm mốc, dễ bị hư phôi trong quá trình vận chuyển và đương nhiên là sẽ không có bất kỳ sự hỗ trợ kỹ thuật nào từ phía nhà cung cấp phôi hướng dẫn kịp thời khi có vấn đề xảy ra với phôi. Từ nguồn nguyên liệu đầu vào là phôi nấm không đảm bảo chất lượng này sẽ dẫn đến sản lượng nấm được trồng ra kém chất lượng, sản lượng cũng như chất dinh dưỡng và giá thành cũng theo vậy mà giảm sút. 

Trong khi đó, tất cả các nguyên liệu có trong phôi nấm của nhà Suni Green Farm đều được sản xuất tại Việt Nam, không sử dụng nguồn phôi nhập khẩu Trung Quốc hoặc phôi thải từ các loại nấm khác. Do xuất phát từ nguồn phôi sạch hữu cơ, cùng các nguyên liệu tạo phôi rõ xuất xứ nguồn gốc, sử dụng hoàn toàn phôi mới. Vì thế sẽ giúp nhà vườn tạo ra được những cây nấm dinh dưỡng nhiều đạm, nấm chắc giòn và hương vị đặc sắc. 

Nên mua phôi nấm mối đen ở đâu?

mua-phoi-nam-moi-den-o-dau-3

Phôi nấm mối đen tại Suni Green Farm đều được trực tiếp sản xuất từ nông trại, theo chuẩn những kiểm định về an toàn

Đơn vị hiện đang kinh doanh nuôi trồng trang trại nấm với quy mô lớn có thể tham khảo địa chỉ mua phôi nấm mối đen tại Suni Green Farm. Với cam kết mang đến cho thị trường nguồn thực phẩm tươi sạch, chất lượng thì toàn bộ phôi nấm mối tại Suni Green Farm đều được chúng tôi trực tiếp sản xuất từ nông trại, theo chuẩn những kiểm định về an toàn, để có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu gắt gao từ phía khách hàng. Chính vì điều này, bạn có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trở thành đối tác uy tín cung ứng phôi nấm đến với trang trại. 

Phôi nấm mối đen từ trang trại Suni Green Farm đã được chúng tôi tiến hành ủ tơ chuẩn, tơ ăn trắng kín phôi, do vậy các đơn vị không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để thực hiện các bước xử lý phôi nấm sau đó, mà có thể trực tiếp tiến hành trồng nấm tại trang trại của mình. Hơn nữa, Suni Green Farm có bộ phận kỹ thuật của trại nấm để hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình khách hàng mua phôi hoặc ký kết hợp tác. 

Đặc biệt hơn, Suni Green Farm cam kết sẽ tiến hành thu mua lại sản phẩm nấm mối sau khi các trang trại đã tiến hành nuôi trồng phôi nấm được chính chúng tôi cung ứng. Với sự đảm bảo về đầu ra cố định, bạn có thể an tâm trao gửi niềm tin ở Suni Green Farm. 

Ưu điểm của phôi nấm mối đen tại Suni Green Farm

mua-phoi-nam-moi-den-o-dau-4

Phôi nấm mối đen tại Suni Green Farm đã được trải qua khâu chọn lọc kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng

Khi đã lựa chọn mua phôi nấm tại Suni Green Farm, bạn có đầy đủ lý do để tin tưởng về sản lượng đầu ra cuối cùng bởi những ưu điểm vượt trội như sau: 

  • Phôi nấm đã được ủ tơ đủ khỏe, già và phủ trắng hết phần phôi. Khi đưa về đến trang trại, bạn chỉ cần tiến hành phủ cát, tưới nước đầy đủ sẽ cho ra nấm. 

  • Phôi nấm mối đen đã được Suni Green Farm kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, an toàn để có thể đảm bảo sản lượng đầu ra ở mức cao nhất. 

  • Phôi nấm đã trải qua khâu chọn lọc kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng, do vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng phôi. 

  • Chất lượng của phôi nấm đã được Suni Green Farm kiểm định và chứng minh thông qua mô hình nuôi trồng thực tế. 

Suni Green Farm là đơn vị cung ứng nguồn phôi nấm mối đen chất lượng, được vận chuyển đến tận nơi trang trại nuôi trồng. Lựa chọn trở thành đối tác cùng Suni Green Farm, bạn có thể an tâm về năng suất cũng như chất lượng đầu ra của sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi nhất nhé! 

Với bài viết trên đây, hy vọng rằng “mua phôi nấm mối đen ở đâu” không còn là một vấn đề lớn đối với những đơn vị kinh doanh trang trại nấm hiện nay. Việc lựa chọn nguồn phôi nấm đầu vào chất lượng sẽ giúp cho bạn tối ưu được chi phí cũng như thời gian trong giai đoạn xử lý phôi giống, từ đó cũng sẽ gia tăng thêm được nguồn lợi nhuận sau cùng. Hãy để Suni Green Farm được đồng hành cùng bạn để mang đến nguồn thực phẩm nấm tươi sạch, an toàn, chất lượng đến với thị trường. 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi