MÁCH BẠN CÁCH CHỌN BƯỞI 5 ROI NGON CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

MÁCH BẠN CÁCH CHỌN BƯỞI 5 ROI NGON CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

MÁCH BẠN CÁCH CHỌN BƯỞI 5 ROI NGON CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

Bạn là người thích ăn bưởi 5 roi? Bạn đang cần mua bưởi 5 roi nhưng không biết làm cách nào để chọn được một quả bưởi ngon? Đừng lo, hãy để Suni Green Farm mách bạn mẹo chọn bưởi 5 roi ngon ngọt, mọng nước trong trong bài viết dưới đây nhé. 

Mẹo chọn bưởi 5 Roi ngon ngọt vô cùng đơn giản

Bưởi 5 Roi 🍐🍐 là loại trái cây thuộc họ cam quýt giàu Vitamin C và tốt cho sức khỏe. Để chọn được bưởi ngon, bạn cần phải chú ý tới 3 đặc điểm sau:

Nguồn: Vnexpress

1. Hình dáng và vỏ bưởi:

Để chọn mua đúng bưởi 5 Roi 🍐🍐 chính gốc, đầu tiên phải quan sát hình dáng của quả bưởi. Bưởi 5 Roi có hình dáng gần giống quả lê. Vỏ bưởi mỏng, màu xanh, khi chín sẽ ngả dần sang màu vàng. Bưởi già trên vỏ sẽ có xuất hiện những nốt gai lớn và đều nhau, bưởi non thì ngược lại là gai ít và khá nhỏ. Lưu ý nên chọn bưởi già để mua vì bưởi già có múi lớn và mọng nước hơn, vị bưởi già cũng ngọt và không bị đắng chát như bưởi non. 

 Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra chất lượng của quả bưởi bằng cách dùng tay vỗ nhẹ vào nó, nghe thấy tiếng “cạch cạch” thì chắc chắn đây là quả bưởi ngon và mỏng vỏ. 

2. Cuống bưởi:

Bước tiếp theo để kiểm chứng bưởi có ngon hay không đó là quan sát cuống bưởi, bưởi 5 Roi 🍐🍐 ngon sẽ có phần cuống bưởi tươi và không bị dập nát, còn nếu phần cuống hơi héo hoặc bị dập thì chứng tỏ trái bưởi đó đã được hái từ lâu, phàn thịt không còn tươi và mọng nước như lúc mới hái.

3. Trọng lượng:

Cuối cùng, bạn cần lưu ý trọng lượng của bưởi. Khi mua bưởi hãy chọn bưởi  5 roi nặng từ 1kg trở lên, với những quả được trồng trong điều kiện tự nhiên thuận lợi và chăm sóc đúng cách thì có thể nặng hơn 2kg. Bưởi 5 Roi nhẹ hơn 1kg có thể là bưởi non hoặc bưởi bị khô. 

 

Mẹo chọn bưởi 5 Roi ngon đơn giản

Chỉ cần để ý 3 đặc điểm trên là bạn đã có thể lựa chọn cho mình 1 trái bưởi 5 Roi ngon đúng chuẩn rồi, rất đơn giản đúng không nào.

Những lợi ích sức khỏe mà bưởi 5 Roi mang lại 

👉 Mua bưởi 5 Roi ngon chuẩn GlobalGAP tại Suni Green Farm

Bưởi 5 Roi 🍐🍐 tại Suni Green Farm được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn GlobalGap. Trái bưởi lớn vừa phải, cầm rất chắc tay, vỏ mỏng, múi bưởi đều, mọng nước và có vị ngọt thanh. Mặc dù Bưởi 5 Roi của Suni Green Farm ngon và rất chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, chỉ 35k cho 1kg bưởi 5 Roi không cành và 40k cho 1kg bưởi 5 Roi cành

Bưởi 5 Roi - GlobalGap - Suni Green Farm 

Liên hệ mua hàng tại 

☎️ HOTLINE: 0899327766

🎯 Link mua hàng: m.me/sunigreenfarmvn

💒 Địa chỉ văn phòng kinh doanh: 195/18 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

 


 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi