NƯỚC DETOX CHANH - UỐNG NHƯ THẾ NÀO MỚI TỐT?

NƯỚC DETOX CHANH - UỐNG NHƯ THẾ NÀO MỚI TỐT?

NƯỚC DETOX CHANH - UỐNG NHƯ THẾ NÀO MỚI TỐT?

Với xu hướng “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”, nước detox đang được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng để thanh lọc cơ thể, giảm cân. Trong số các loại nước detox có công dụng thần thánh, chúng ta có thể kể đến nước detox chanh. Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin, chất xơ,… giúp cơ thể cân bằng điện giải, hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên không phải cứ uống nhiều, uống liên tục nước detox chanh là tốt. Chúng ta nên uống nước detox chanh thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Bài viết sau, SUNI GREEN FARM sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Công dụng của nước detox chanh đối với cơ thể

Theo các nghiên cứu khoa học, trong quả chanh có chứa một lượng lớn các chất vitamin như C, B và B2. Ngoài ra, quả chanh còn có chứa các nhóm acid hữu cơ khác có công dụng tốt cho sức khỏe.

Giúp thanh lọc cơ thể

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm, chúng ta phải đối diện với các loại hóa chất độc hại trong thức ăn, không khí. Ngoài ra, con người còn bị ảnh hưởng bởi các độc tố cơ thể tự sản sinh ra do stress tạo nên. Uống nước detox chanh mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc, thải độc, làm sạch hệ tiêu hóa.

Giúp giảm cân, giảm mỡ thừa

Nước detox chanh còn có tác dụng hiệu quả trong việc giảm béo và giảm mỡ thừa. Chanh sẽ cung cấp một lượng chất xơ, vitamin C cùng các chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nước chanh có đặc tính lợi tiểu, thải độc tốt, do đó tăng cường hiệu quả giảm cân và đốt cháy chất béo.

Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể

Trong chanh có hàm lượng Kali và vitamin C rất cao, giúp bạn tăng khả năng miễn dịch. Cơ thể sẽ ít mắc các bệnh vặt như cảm lạnh, cũng như một số bệnh liên quan đến viêm nhiễm.

Xem thêm:

>> CÁCH LÀM DETOX TRÁI CÂY GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TRONG MỘT TUẦN

>> CÔNG THỨC LÀM NƯỚC DETOX GIẢM CÂN THẦN TỐC BẠN NÊN BIẾT

Uống nước chanh như thế nào cho đúng và hiệu quả?

Nước detox chanh chỉ tốt khi bạn có liều lượng uống mỗi ngày hợp lý. Mỗi ngày chỉ nên uống 1-2 quả chanh. Điểm hạn chế của detox chanh là chanh có tính acid cao. Nếu uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và tác động không tốt đến sức khỏe. Những người đang có vấn đề về dạ dày cần cân nhắc để đảm bảo sức khỏe.

Nên uống nước detox chanh sau bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi tập thể thao. Có thể uống nước detox chanh vào sáng sớm và nên kết hợp với mật ong để giảm độ chua của chanh, tránh gây ảnh hưởng cho dạ dày.

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Cần tây hữu cơ

>> Bông Atiso Hữu cơ

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi