CÔNG THỨC LÀM NƯỚC DETOX GIẢM CÂN THẦN TỐC BẠN NÊN BIẾT

CÔNG THỨC LÀM NƯỚC DETOX GIẢM CÂN THẦN TỐC BẠN NÊN BIẾT

CÔNG THỨC LÀM NƯỚC DETOX GIẢM CÂN THẦN TỐC BẠN NÊN BIẾT

Đối với các phụ nữ thời nay, nước detox dần trở thành thứ thức uống quen thuộc. Nó không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn giúp thanh lọc cơ thể đặc biệt là giảm cân, loại bỏ mỡ thừa. Chỉ cần với những loại hoa quả, rau củ, thảo mộc đơn giản là bạn đã có một thứ nước detox giảm cân vô cùng hiệu quả. Nếu bạn chưa biết những công thức làm nước detox giảm cân thì tham khảo qua bài viết sau đây nhé! Những công thức sau đây sẽ những công thức được rất nhiều bạn nữ lựa chọn vì vừa ngon vừa rất hiệu quả trong quá trình giảm cân.

Nước detox giảm cân là gì?

Nước detox là thứ nước uống có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Chỉ cần kết hợp giữa nước lọc với bất kì loại hoa quả, rau củ hay thảo mộc tùy vào sở thích cá nhân và mục đích của bạn.

Uống nước detox có thể làm tăng hiệu quả giảm cân và giảm lượng mỡ thừa. Bởi vì, trong nước detox có ít lượng calo hơn hẳn những thứ nước uống thông thường, trong đó có sinh tố hay nước ép hoa quả. Không chỉ có tác dụng giảm cân, nước detox còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, đem lại vóc dáng khỏe đẹp, làn da mịn màng.

Tăng hiệu quả quả quá trình giảm cân nhờ nước detox giảm cân

Xem thêm:

>> BẠN ĐÃ BIẾT TỚI "CẦN TÂY MẬT ONG COLLAGEN" CHƯA?

>> UỐNG CẦN TÂY MẬT ONG SAO CHO ĐÚNG CÁCH?

Một số công thức làm nước detox giảm cân hiệu quả thần tốc

Nước detox giảm cân với chanh và dưa chuột

Dưa chuột có rất nhiều công dụng trong việc giảm cân

Nguyên liệu:
 

Dưa chuột thái lát nhỏ, vừa vặn xếp vào bình cùng với 1 – 2 lát chanh mỏng. Từ từ đổ 2 lít nước vào bình, đợi 1-2 tiếng bạn có thể thưởng thức nước uống.

Nước dưa chuột khi kết hợp với chanh sẽ cho bạn cảm giác no lâu hơn, không còn cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, nước dưa chuột còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.
 

Dưa chuột có rất nhiều công dụng trong việc giảm cân

Nước detox giảm cân với dâu tây và dưa hấu

Nguyên liệu:

  • 1 miếng dưa hấu vừa

  • 5 trái dâu tây

  • 2-3 lá bạc hà

- Nước lọc

Dâu tây cùng lá bạc hà nên ngâm trong nước muối loãng và rửa sạch. Lần lượt sắp xếp xen kẽ dưa hấu, dâu tây và lá bạc hà vào trong bình, bạn có thể cho thêm đá nếu muốn uống lạnh. Từ từ đổ nước vào trong bình sao cho lượng nước ngập hết trái cây trong bình. Để ngâm từ 1 – 2 tiếng trước khi sử dụng.

Nước detox dưa hấu dâu tây có tác dụng thải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ vậy, quá trình giảm cân nhanh đạt được hiệu quả.

Nước detox giảm cân với xoài và cam

Nguyên liệu:
  • 2 quả cam
  • 20g xoài chín
  • 1 nhánh gừng
  • 2 lít nước

Gừng bóc sạch vỏ, thái lát. Xoài và cam chín gọt bỏ vỏ, xoài thái lựu và cam thái từng lát mỏng cho sao phù hợp. Đặt lần lượt các nguyên liệu vào bình, đổ ngập nước và sau 1-2 tiếng có thể trực tiếp sử dụng.

Khi hỗn hợp này hòa quyện trong nước detox sẽ làm giảm mùi khó chịu của gừng. Đây cũng sẽ là loại nước detox giúp cơ thể bạn trao đổi chất nhanh hơn, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Trên đây là một số công thức làm nước detox giảm cân vô cùng hiệu quả. Tùy vào sở thích, bạn có thể biến tấu được rất nhiều loại nước detox có hương vị khác nhau cho quá trình giảm cân của mình nhé!

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Bông Atiso Hữu cơ

>> Cải Kale Hữu Cơ

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

Xem thêm:

>> HỆ THỐNG TRỒNG RAU SẠCH THỦY CANH

>> KỸ THUẬT TRỒNG RAU SẠCH HỮU CƠ TRONG THÙNG XỐP

>> TRỒNG RAU SẠCH HỮU CƠ TRÊN SÂN THƯỢNG

>> MÔ HÌNH TRỒNG RAU HỮU CƠ TẠI NHÀ

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi