DETOX GIẢM CÂN BẰNG HOA QUẢ KHÔ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

DETOX GIẢM CÂN BẰNG HOA QUẢ KHÔ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

DETOX GIẢM CÂN BẰNG HOA QUẢ KHÔ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Detox là phương pháp giảm cân mới nổi được rất nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể sử dụng hoa quả tươi để pha chế nước detox. Tuy nhiên, việc chuẩn bị hoa quả tươi làm detox sẽ tốn nhiều thời gian, bạn có thể thay thế bằng hoa quả khô để tiết kiệm thời gian cho quá trình chuẩn bị. Trong bài viết này, hãy cùng SUNI GREEN FARM, tìm hiểu một số thông tin cũng như cách thức để có một bình nước detox giảm cân từ hoa quả khô nhé!

Detox giảm cân từ hoa quả khô có gì đặc biệt?

Hoa quả khô là được sấy hoặc phơi khô, tương tự như các loại trà. Khi sử dụng làm nước detox, chỉ cần ngâm hoa quả khô trong nước ấm khoảng 30 phút là có thể sử dụng được.

Hoa quả khô qua quá trình sấy và bảo quản vẫn giữ được thành phần vitamin và những khoáng chất tự nhiên. Nhờ vậy mà nước detox từ hoa quả khô cũng có công dụng tương tự như detox từ hoa quả tươi. Đặc biệt là có tác dụng trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng cho các chị em.

Để đảm bảo chất lượng, quá trình sấy khô và bảo quản phải tuân thủ theo quy trình công nghệ hiện đại và tuyệt đối không sử dụng hóa chất.

Nước detox từ hoa quả khô được đánh giá cao vì tính tiện lợi, nguyên liệu hoa quả khô sử dụng được lâu và dễ bảo quản hơn.

Xem thêm:

>> PHƯƠNG PHÁP DETOX KẾT HỢP CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG GIẢM CÂN CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

>> REVIEW NƯỚC ÉP CẦN TÂY MẬT ONG GIẢM CÂN

Cách chuẩn bị hoa quả khô làm nước detox giảm cân

Hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau để chuẩn bị hoa quả sấy cho nước detox. Tùy vào điều kiện và thời gian, bạn có thể chọn cách phù hợp nhất. Bạn có tham khảo một số phương pháp làm hoa quả sấy khô phổ biến sau:

Sấy khô hoa quả khô bằng cách phơi nắng

Sấy khô hoa quả bằng cách phơi nắng là cách dễ thực hiện nhất và rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Bạn có thể phơi hoa quả trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nhờ vậy tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Bất kì loại hoa quả nào bạn yêu thích, nên chọn những loại giàu chất xơ, vitamin và có chứa ít đường để đạt hiệu quả giảm cân cao nhất. Ví dụ như: thơm, cam, táo, kiwi, thanh long, nho khô, hoa cúc...

- Rửa sạch hoa quả, sau đó thái thành những lát mỏng, để khi phơi nguyên liệu đảm bảo khô đều, khi bảo quản sẽ không bị mốc.

Cách thực hiện:

- Xếp từng lát hoa quả trực tiếp lên khay hoặc xếp lên một miếng vải rồi cho lên khay.

- Đem khay hoa quả phơi lúc trời có nắng gắt nhất, tùy thuộc vào thời tiết, bạn có thể phơi trong khoảng 3 - 5 ngày.

- Sau khi hoa quả đã khô, trước khi cho vào túi bảo quản nên phủi sạch bụi bám trên bề mặt.

- Cho hoa quả khô vào trong những lọ thủy tinh và đậy kín nắp bảo quản trong tủ lạnh.

Sấy khô hoa quả bằng nồi chiên không dầu

Nếu gia đình bạn có trang bị nồi chiên không dầu, việc sấy khô hoa quả sẽ tiện lợi hơn nữa. Mặc dù, việc sấy khô hoa quả bằng nồi chiên không dầu mất nhiều thời gian hơn lò nướng, nhưng cách này hoa quả không bị quắt và cháy, đảm bảo hình dáng đẹp mắt.

Chuẩn bị nguyên liệu: hoa quả rửa sạch thái lát vừa mỏng, không nên thái quá mỏng, lúc sấy dễ bị quắt và cháy nhanh hơn.

Cách thực hiện:

- Lót một lớp giấy nến dưới đáy nồi chiên không dầu.

- Xếp từng lát goa quả tười vào nồi theo từng lớp. Chỉnh nhiệt độ 100 độ C và sấy trong vòng 3 - 4 giờ.

- Cứ sau 1h lấy ra và trở đều các lớp đểhoa quả được sấy đều.

- Sau 3 - 4h lấy hoa quả ra khỏi nồi để nguội và cho vào lọ để bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc cho vào tủ lạnh.

Hoa quả được sấy khô có màu khá đẹp mắt, vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng của từng loại. Hoa quả được cắt lát càng mỏng thì sẽ giảm thời gian sấy. Thời gian bảo quản của hoa quả sấy khô khoảng từ 6 tháng nếu bỏ trong hộp kín và bảo quản nơi thoáng mát hoặc để trong tủ lạnh.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy sấy công nghiệp, lò nướng để sấy hoa quả. Tuy nhiên, bạn nên căn chỉnh thời gian hợp lý, tránh khiến hoa quả bị sấy quá lâu bị cháy, làm mất chất dinh dưỡng.

Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể tìm ra cho mình cách làm hoa quả khô cho nước detox hợp lý nhất để việc giảm cân hiệu quả.

Xem thêm các loại trái cây có bán tại SUNI GREEN FARM:

>> Táo Fuji Stemilt

>> Cam Mỹ Sweet Air

>> Thanh Long Ruột Trắng

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG RAU CỦ QUẢ HỮU CƠ

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi