KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH SUNI GREEN FARM

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH SUNI GREEN FARM

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH SUNI GREEN FARM

Ngày 14/01/2021 vừa qua chúng tôi đã khai trương Cửa hàng Nông sản sạch Suni Green Farm 🏠🏠🏠 tại 183B Trần Quốc Thảo, phường 9, Quận 3, TP HCM.

Lễ khai trương cửa hàng Suni Green Farm 

Cửa hàng Suni Green Farm bày bán đa dạng các sản phẩm nông sản sạch theo tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, phương pháp hữu cơ. Trong đó có nhiều rau, củ, quả 🍈🥦🥬🍆🍊🍌với hương vị và hình dáng, tên gọi đặc biệt: nấm hầu thủ, cà chua nova, cải cầu vồng, nấm hoàng đế, dưa lưới nữ hoàng,... và các sản phẩm gạo mang hương và vị đặc trưng có ý nghĩa theo tên gọi: Hoa Phúc, Hoa An,... 

Nông sản tại cửa hàng Suni Green Farm

Các mặt hàng nông sản của Suni Green Farm được kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và bảo quản, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, các rau quả đạt tiêu chuẩn Vietgap và Globalgap có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thông qua mô hình trồng trọt theo kỹ thuật hữu cơ, nhà Suni mang đến cho khách hàng nguồn rau quả tươi, ngon, đạt tiêu chuẩn cả về hình thức và chất lượng. Cùng với slogan “ Chúng em bán nông sản an toàn” thì Suni Green Farm muốn đem lại cho tất cả các khách hàng nguồn nông sản sạch, an toàn, đáp ứng nhu cầu hằng ngày trong đời sống, nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong các bữa ăn, tạo điều kiện cho sự hỗ trợ sức khỏe của cơ thể khi được cung cấp các vitamin, khoáng chất, chất xơ từ nguồn trái cây, rau quả sạch, an toàn.

Suni Green Farm cảm ơn các bạn đã có sự ủng hộ và tham dự trong ngày lễ khai trương vừa qua. Mong nhận được sự ủng hộ và tin dùng của các bạn trong thời gian sắp tới. 

Đội ngũ nhân viên Suni Green Farm

Thông tin các bạn liên hệ với Suni Green Farm:

Hotline: 0899327766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi