CỬA HÀNG NÔNG SẢN SUNI GREEN FARM - CUNG CẤP NÔNG SẢN SẠCH - AN TOÀN

CỬA HÀNG NÔNG SẢN SUNI GREEN FARM - CUNG CẤP NÔNG SẢN SẠCH - AN TOÀN

CỬA HÀNG NÔNG SẢN SUNI GREEN FARM - CUNG CẤP NÔNG SẢN SẠCH - AN TOÀN

Hiện nay sự ưa chuộng chọn mua các loại nông sản sạch, an toàn: trái cây, rau, củ, hoa quả đang được mọi người quan tâm, đặc biệt là những người đi chợ vào bếp của gia đình. Suni Green Farm hiểu được nhu cầu đó nên cho ra mắt Cửa hàng Suni Green Farm tại quận 3 với nhiều mặt hàng nông sản sạch, an toàn theo các tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, trồng theo phương pháp hữu cơ tạo điều kiện nâng cao chất lượng các bữa ăn, cung cấp các chất dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

Cửa hàng Nông sản Suni Green Farm 🏠🏠🏠

Địa chỉ: 183B Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TP HCM

 

Cửa hàng Suni Green Farm ra mắt khách hàng với mục tiêu phục vụ tiêu dùng, cung cấp chất lượng đến khách hàng. Khi đến với Cửa hàng bạn sẽ có không gian đi chợ thoải mái, tự do lựa chọn các mặt hàng 1 cách dễ dàng vì chúng tôi phân loại và sắp xếp các nông sản theo từng loại, từng mặt hàng trên từng kệ trưng bày.

 

Không gian cửa hàng Suni Green Farm

Với slogan “ CHÚNG EM BÁN NÔNG SẢN AN TOÀN” thì Suni Green Farm mang đến các loại trái cây, rau quả đạt tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, phương pháp trồng hữu cơ; được tuyển chọn kỹ trước khi đưa ra thị trường, từ hình thức đến chất lượng, từ khâu trồng trọt đến chăm sóc, thu hoạch và bảo quản. Suni lựa chọn các loại nông sản đạt chất lượng với mục tiêu cung cấp rau quả tươi, ngon, sạch giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày của các gia đình tốt hơn.

Các loại rau củ hữu cơ tại Suni Green Farm 

Nông sản tại Cửa hàng Suni Green Farm

Suni Green Farm mang đến không gian đi chợ với đa dạng các loại trái cây, rau, củ được trưng bày trên các kệ. 

  • Các loại RAU giúp các bữa ăn thêm “xanh”, thêm chất dinh dưỡng giúp cơ thể thải độc, cung cấp chất xơ cho quá trình tiêu hóa, cải thiện táo bón cũng như hỗ trợ nhiều dưỡng chất cho tế bào da hoạt động

  • Nhiều loại rau thủy canh an toàn

  • Các loại rau hữu cơ Đà Lạt 

  • Hiện nay đang có xu hướng ưa chuộng sử dụng nấm trong các món ăn hàng ngày, từ các món chay đến mặn thì đến với Cửa hàng Suni có hơn 20 loại NẤM sạch cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nấm hữu cơ tươi ngon tại nhà Suni Green Farm

  • Trái cây luôn là sự lựa chọn cung cấp vitamin và khoáng chất hằng ngày cho cơ thể. Suni Green Farm cung cấp nhiều sự lựa chọn cho các bạn với đa dạng TRÁI CÂY NHIỆT ĐỚI trồng theo tiêu chuẩn Vietgap và Globalgap.

Bưởi 5 Roi Global gap lên kệ Suni Green Farm

Suni Green Farm hân hạnh chào đón các bạn đến với Cửa hàng lựa chọn và sử dụng rau củ, trái cây của nhà Suni trong các bữa ăn hằng ngày. 

 

 Liên hệ Suni Green Farm qua: 

☎️ Hotline: 0899327766

🍀 Website: www.sunigreenfarm.vn

🔗 Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi