5 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MẬT ONG TRONG LÀM ĐẸP

5 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MẬT ONG TRONG LÀM ĐẸP

5 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MẬT ONG TRONG LÀM ĐẸP

Hello cả nhà! Mật ong - nguồn thực phẩm nhiều dưỡng chất mà chắc ai cũng thấy quen mà lạ. Ong hút mật từ hoa tạo ra một sản phẩm đặc biệt, mật ong thường được sử dụng rộng rãi như là một thành phần tạo ra món ăn ngon nhưng khi cũng đừng quên mọi người có thể làm đẹp từ mật ong nữa nhé!

 

1. Dùng mật ong để giảm mụn trứng cá

 

Thành phần dinh dưỡng của mật ong 🍯 có các chất kháng khuẩn, chống viêm và chất oxy hóa giúp chống và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Sử dụng mật ong nguyên chất thấm vào vùng da bị mụn dùng băng gạc che kín sau 15 phút rửa lại với nước sạch. Thực hiện thoa mật ong đều đặn mỗi ngày vùng da của bạn sẽ giảm mụn hiệu quả.

2. Mặt nạ mật ong duy trì dưỡng ẩm và làm sáng da

Mật ong dưỡng ẩm rất tốt, hút ẩm từ không khí và giữ lại trong da. Giúp da duy trì được nước và độ ẩm, da bóng mịn hạn chế khô và sần sùi.  Cùng các vitamin bao gồm vitamin B2, B3, B6, B9, C,.. nhóm vitamin này hỗ trợ chức năng cho da giúp làm sáng và ngăn ngừa lão hóa.

Bạn cũng có thể cho một lượng nhỏ mật ong 🍯 hòa vào lượng kem dưỡng ban đêm theo tỷ lệ phù hợp để mật ong nuôi dưỡng làn da sau một đêm sáng mịn.

3. Làm mờ vết thâm hiệu quả nhờ mật ong

Mật ong giàu dưỡng chất cùng các vitamin tốt cho da. Bên cạnh đó còn có các enzyme có khả năng nuôi dưỡng và làm sạch các lỗ chân lông hạn chế mụn thâm. Mình sẽ hướng dẫn 1 tips từ mật ong và dầu dừa - 2 nguyên liệu làm đẹp cực tốt mà mọi chị em đều biết. Để thâm mụn được hiệu quả bạn pha 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa hợp chất này giúp bạn chăm sóc da hiệu quả.

Mật ong mang đến tác dụng làm đẹp bất ngờ

4. Mật ong giúp tóc sáng và ngăn ngừa chẻ ngọn

 Để tóc sáng, chắc khỏe và hết xơ rối bằng những cách đơn giản từ mật ong bạn dễ thực hiện tại nhà.  Cần ¼ chén mật ong nguyên chất với khoảng 1 lít nước sạch, sau đó xả đều lên tóc, ủ tóc 30 phút thì gội với với nước và dầu gội. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có mái tóc chắc khỏe, diệt khuẩn da đầu.

Ngoài ra kết hợp dầu dừa mật ong cho tóc giúp tóc mềm mượt và óng ả

5. Mật ong giúp giảm tình trạng khô môi

Sử dụng mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên môi, mật có tính kháng khuẩn, enzyme giúp da môi được tái tạo, giữ ẩm, làm mờ các vết nứt nẻ trên môi. Thực hiện đơn giản mà môi chúng ta sẽ không bị khô nứt khi thời tiết thay đổi hay do tác động từ nhiều yếu tố khác. 

Làm đẹp từ mật ong rất được ưa chuộng

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi