VÌ SAO PHỤ NỮ TRÊN 25 RỤNG TÓC NHIỀU?

VÌ SAO PHỤ NỮ TRÊN 25 RỤNG TÓC NHIỀU?

VÌ SAO PHỤ NỮ TRÊN 25 RỤNG TÓC NHIỀU?

“Cái răng , cái tóc là góc con người”. Một mái tóc dài, suôn óng là niềm tự hào của người phụ nữ. Nhưng khi chúng ta bước qua tuổi 25, tóc sẽ bắt đầu rụng nhiều, mái tóc sẽ dần trở nên thưa mỏng, không còn bồng bềnh và suôn mềm, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.

Hãy cùng tìm ra “kẻ thù” nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc của chị em chúng mình

Căng thẳng, lo lắng nhiều

Cuộc sống công nghiệp và hiện đại hoá nên chị em chúng mình phải xử lý 7749 công việc từ chỗ làm đến gia đình. Dù stress xuất phát từ đâu cũng sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái suy nghĩ triền miên làm giảm sức khỏe, giảm năng suất công việc và tinh thần.

Những người mắc stress công việc gây tổn thương đến các bộ phận trong cơ thể như: tóc, não bộ, hệ tiêu hoá, thần kinh… Bởi thế hãy tạm dừng công việc một lúc, giải tỏa stress bằng cách tập thể dục, nghe nhạc, dành thời gian chăm sóc bản thân, đi spa…

Gây sức ép lên da đầu

Lạm dụng nhuộm tóc, tạo kiểu uốn, sấy quá nhiều là nguyên nhân gây rụng tóc Tóc sẽ trở nên khô, xơ, chẻ ngọn, mất độ bóng.

Thuốc nhuộm tóc hiện được bán tràn lan trên thị trường nhưng thiếu sự quản lý của cơ quan chức năng. Thuốc nhuộm tóc kém chất lượng còn khiến bạn bị viêm da đầu, mẫn ngứa, phù nề ở vùng da tiếp xúc thuốc nhuộm.

Thiếu chất dinh dưỡng

Một mái tóc khỏe đẹp, óng mượt, tràn đầy sức sống cần bổ sung vitamin A,  viatamin B, vitamin C và chất xơ

Những loại thực phẩm này mang lại bổ sung dinh dưỡng đem lại sự thay đổi lớn trên mái tóc của bạn

  • Cà rốt – vitamin A

Nguồn vitamin A phong phú trong cà rốt giúp mái tóc luôn bóng mượt, mềm mại, duy trì độ nhờn tự nhiên và da đầu không bị mất nước.

  • Chuối – vitanim B

Thiếu vitamin B khiến tóc bị thưa dần và gãy rụng, vì nhóm vitamin B có nhiệm vụ quan trọng giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng. Đồng thời, vitamin B còn đóng vai trò sản xuất các tế bào hồng cầu đi nuôi dưỡng nang tóc, giúp tóc óng ả, dài mềm mượt.

  • Rau cải màu xanh đậm – vitamin A và C

Các loại rau như rau bông cải xanh, cải xoăn, rau diếp xoăn,…chứa hàm lượng vitmin A và C – những chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng đối với tóc. Hai loại vitamin A và C đều giúp cơ thể tiết dịch nhờn tránh tóc bị khô.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi