UỐNG CẦN TÂY MẬT ONG CÓ GIẢM CÂN KHÔNG?

UỐNG CẦN TÂY MẬT ONG CÓ GIẢM CÂN KHÔNG?

UỐNG CẦN TÂY MẬT ONG CÓ GIẢM CÂN KHÔNG?

Uống cần tây mật ong có giảm cân không là một thắc mắc được khá nhiều chị em qua tâm trong thời gian qua vì không biết thực hư hiệu quả như thế nào. Trong bài viết này, Suni Green Farm sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về thức uống này, các chị em đang có kế hoạch giảm cân có thể tham khảo nhé!

Cần tây

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ, cần tây thực là một loại thực phẩm có công dụng hiệu quả cho quá trình hỗ trợ giảm cân.

Trong 100g lá cần tây có chứa khoảng 6,3% protein, 0,6% lipit, 2,1% chất khoáng tố vi lượng, cùng rất nhiều chất xơ, vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin C,…Cần tây có thể giúp bạn làm mới khẩu phần ăn hằng ngày, lại vừa hỗ trợ bạn giảm cân, đốt mỡ thừa. Thành phần chính trong cần tây chủ yếu là nước và chất xơ, ít chất béo, sẽ tạo cho bẹn cảm thấy no và không gây tăng cân.

Mật ong

Mật ong hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giảm cân. Mật ong giúp cơ thể trao đổi chất chuyển hóa thành năng lượng, ngăn ngừa chất béo tích tụ. Mật ong từ lâu đã là sản phẩm được sử dụng nhiều trong làm đẹp, cải thiện vóc dáng cũng như nó rất tốt cho sức khỏe.

 

 

Trong mật ong chứa các vitamin, khoáng chất, axit amin. Trong mật ong có chứa glucose và fructose có vị ngọt thanh dịu. Hai loại đường dễ hấp thụ và đi thẳng vào máu không gây tích tụ mỡ thừa.

Xem thêm:

>> TÁC DỤNG TÍCH CỰC TỪ NGUỒN DINH DƯỠNG CỦA MẬT ONG

>> MỘT SỐ CÁCH UỐNG CẦN TÂY MẬT ONG GIẢM CÂN

>> CÔNG THỨC LÀM NƯỚC DETOX GIẢM MỠ BỤNG THẦN TỐC

Cách làm cần tây mật ong giảm cân

Nguyên liệu: 200gr cần tây, 1 muỗng cà phê mật ong, máy ép trái cây.

Cách làm được thực hiện theo từng bước như sau:

Bước 1: cần tây sau khi mua về rửa sạch, cắt khúc nhỏ rồi mang ngâm với nước muối loãng từ 15-20 phút.

Bước 2: lấy cần tây ra rửa lại với nước sạch để ráo

Bước 3: cho cần tây vào máy ép lấy phần nước bỏ bã.

Bước 4: cho nước ép cần tây ra ly, thêm 1 muỗng cà phê mật ong đã chuẩn bị vào khuấy đều là có thể thưởng thức được ngay. Có thể cho thêm đá để tăng hương vị cho ly nước.

Ngoài việc sử dụng nước ép cần tây mật ong tươi, bạn có thể sử dụng bột cần tây mật ong hiện đã có bán tại thị trường. Sản phẩm được đóng thành từng gói nhỏ phù hợp cho từng lần sử dụng. Bột cần tây mật ong thuận tiện hơn cho những người có ít thời gian chuẩn bị cần tây mật ong tươi.

Nên uống cần tây mật ong như thế nào để giảm cân?

Bạn nên uống nước ép cần tây mật ong vào trước bữa ăn trưa và tối 30 phút mỗi ngày. Và bạn nên sử dụng liên tực để thấy được hiệu quả rõ rệt.

 

Trong quá trình giảm cân bạn nên tránh các đồ uống có gas, có cồn, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ. Nên có chế độ ăn lành mạnh, healthy để đảm bảo kết quả tốt nhất trong quá trình giảm cân của mình.

Lưu ý: Cần tây mật ong không được sử dụng cho những người có tiền sử huyết áp thấp, đau dạ dày và phụ nữ đang có thai.

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Bông Atiso Hữu cơ

>> Cải Kale

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi