CHỊ EM TRUYỀN TAI NHAU “BÍ KÍP” GIẢM CÂN BẰNG BỘT CẦN TÂY

CHỊ EM TRUYỀN TAI NHAU “BÍ KÍP” GIẢM CÂN BẰNG BỘT CẦN TÂY

CHỊ EM TRUYỀN TAI NHAU “BÍ KÍP” GIẢM CÂN BẰNG BỘT CẦN TÂY

Nhiều chị ẹm cứ thắc mắc tại sao mình không ăn gì nhiều mà vẫn tăng cân vù vù. Hoặc chỉ muốn giảm vài cân thôi nhưng lại không giảm được. Có người hay nói vui là “Hít không khí thôi vẫn mập”. Nhưng thực ra nguyên tắc giảm cân rất đơn giản, bạn chỉ cần nắm được cách kiểm soát việc ăn uống của mình, lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ. Bạn có biết thực đơn hỗ trợ giảm cân luôn có mặt của một loại rau củ đó chính là cần tây. Để tiện lợi cho chị em giảm cân và cũng dễ uống hơn cần tây tươi thì bột cần tây chính là giải pháp tối ưu.

Bột cần tây có thực sự giảm cân được không?

Nếu cần tây tươi được dùng làm nước ép để giảm cân, lượng calo mà nó cung cấp cho cơ thể là vào khoảng 85 calo trên 500 ml nước ép. Chính vì điều này mà phụ nữ chúng ta có xu hướng uống cần tây giảm cân.

Có một điều thú vị là bột cần tây cũng có tác dụng giảm cân như cần tây tươi nhờ các công nghệ sản xuất hiện đại. Nhưng thực chất bột cần tây dù có hiệu quả giảm cân ra sao thì nó vẫn chỉ là thực phẩm chứ không phải thuốc điều trị, nên tránh lạm dụng. Hãy nên kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Nguyên tắc giảm cân của bột cần tây

Ngoài 1/3 là chất xơ thì thành phần còn lại của cần tây chính là nước. Cơ thể chúng ta vốn không tiêu hóa được chất xơ, nên chất xơ của cần tây chỉ tạo cảm giác no chứ không hề cung cấp quá nhiều calo. Do đó cách giảm cân bằng cần tây là hoàn toàn có lợi cho việc giảm cân. Về phương diện này, hiệu quả của cần tây còn cao hơn cả những rau xanh và trái cây tốt thường thấy như cà chua, táo, súp lơ xanh, cải bắp…

Dựa vào nguyên tắc giảm cân chính là lượng calo nạp vào thấp hơn lượng calo tiêu thụ. Áp dụng nguyên tắc đó thì ta có thể thấy rằng bột cần tây cung cấp lượng calo rất thấp, giúp nó tác động đến cân nặng của chúng ta.

Xem thêm:

>> GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN VỚI CÂN TÂY MẬT ONG

>> DÙNG MẬT ONG NHƯ THẾ NÀO THÌ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN?

Cách thức và thời gian bảo quản nước ép pha từ bột cần tây

Nếu là cần tây tươi sẽ khó bảo quản, trường hợp ép thành thức uống và để tủ lạnh sẽ giảm thiểu hiệu quả. Nhưng riêng với bột cần tây thì khác, bạn chỉ cần lấy liều lượng vừa đủ dùng để pha nước uống.

Bột cần tây cần được bảo quản trong hủ thủy tinh, đậy kín và nơi để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp cũng như độ ẩm cao.

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Cải Kale

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại rau củ quả sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

Xem thêm:

>> MÔ HÌNH VƯỜN RAU SẠCH TẠI NHÀ

>> TRỒNG RAU SẠCH HỮU CƠ TRÊN SÂN THƯỢNG

>> THIẾT KẾ VƯỜN RAU ĐẸP TẠI NHÀ

>> MÔ HÌNH TRỒNG RAU SẠCH BẰNG CHAI NHỰA

>> SUNI GREEN FARM - NHÀ CUNG CẤP RAU CỦ QUẢ GIÁ SỈ UY TÍN TẠI TP HCM

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi