UỐNG NƯỚC ÉP RAU CẦN MỖI NGÀY CÓ TỐT KHÔNG

UỐNG NƯỚC ÉP RAU CẦN MỖI NGÀY CÓ TỐT KHÔNG

UỐNG NƯỚC ÉP RAU CẦN MỖI NGÀY CÓ TỐT KHÔNG

Nước ép rau cần là loại thức uống thần kỳ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là lý do mà ngôi sao, người mẫu hay ca sĩ nổi tiếng thường xuyên sử dụng nước ép để giảm cân. Vậy thực sự uống có tốt không và làm thế nào để uống nước ép này đúng cách, hãy cùng Suni Green Farm tìm hiểu nhé!

Uống nước ép cần có tốt không?

Nước ép rau cần là là loại thức uống giàu chất chống oxy hóa và chứa các loại enzym tốt. Nó cũng được biết đến là một loại rau chứa nhiều vitamin C, vitamin K, vitamin B6, kali,.... Uống nước ép cần tây hoàn toàn tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn giúp giảm nguy cơ mắc ung thư. Bạn sẽ bất ngờ với những công dụng của nước rau cần đấy.

Uống nước cần bảo vệ sức khỏe

Uống nước rau cần giúp điều hòa huyết áp

Theo Đông y, rau cần có vị ngọt đắng, tính mát, có công dụng bình can thanh nhiệt, mát gan, hỗ trợ thần kinh, mát phổi, cầm ho, ngừa phong thấp, cầm máu, thải độc. Có thể dùng cần trị tăng huyết áp cũng như các chứng chóng mặt hoa mắt đau đầu.

Nước ép cần giúp làm đẹp da

Trong cần chứa hàm lượng nước và chất chống oxy hóa cao, rất có lợi cho việc thanh lọc cơ thể và làm trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa có trong cần giúp loại bỏ các độc tố và các gốc tự do có hại, ngăn chặn sự tổn thương tế bào da. Từ đó mang lại cho chị em phụ nữ một làn da khỏe đẹp rạng ngời.

Ngăn ngừa rối loạn tiêu hoá

Vì chứa nhiều chất xơ có khả năng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hoá, ngăn ngừa bệnh táo bón một cách hiệu quả.

Giúp lợi tiểu, thải độc cơ thể

Natri và Kali trong cần có khả năng điều tiết chất lỏng trong cơ thể, mang lại công dụng lợi tiểu. Hơn nữa, uống nước ép cần còn giúp hỗ trợ việc sản xuất nước tiểu và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Uống cần mỗi ngày giúp ngăn ngừa ung thư

Vì nó chứa các chất như phenolic acid, furanocoumarins và flavonoids. Các chất này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển, lây lan của các tế bào ung thư, từ đó ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả.

Uống nước cần đúng cách như thế nào?

Nên uống vào mỗi buổi sáng, ngay khi bạn mới thức dậy và chưa ăn gì để các dưỡng chất được hấp thu hiệu quả nhất. Nếu bạn sợ bị lạnh bụng, có thể uống trước một cốc nước ấm trước khi uống nước cần.
Với những ai không có nhiều thời gian cho bữa sáng, bạn có thể ăn nhẹ trước và uống nước ép cần khoảng 1 tiếng sau đó. Nếu ăn bữa sáng no thì bạn đợi sau 2 tiếng.

Uống nước ép cần đúng cách
 
Nước ép rau cần hay các sản phẩm từ cần nói chung mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Từ những thông tin trên có lẽ bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi uống nước cần có tốt không rồi nhỉ. Hy vọng bài viết đã giúp mang đến cho bạn một thông tin sức khỏe bổ ích.

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Bông Atiso Hữu cơ

>> Cải Kale

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

Xem thêm:

>> HỆ THỐNG TRỒNG RAU SẠCH THỦY CANH

>> KỸ THUẬT TRỒNG RAU SẠCH HỮU CƠ TRONG THÙNG XỐP

>> TRỒNG RAU SẠCH HỮU CƠ TRÊN SÂN THƯỢNG

>> MÔ HÌNH TRỒNG RAU HỮU CƠ TẠI NHÀ

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi