CÁC MÓN UỐNG DETOX ĐẨY LÙI MỠ THỪA NGÀY TẾT

CÁC MÓN UỐNG DETOX ĐẨY LÙI MỠ THỪA NGÀY TẾT

CÁC MÓN UỐNG DETOX ĐẨY LÙI MỠ THỪA NGÀY TẾT

Thực phẩm, món ăn ngày Tết làm cơ thể rất khó tiêu hóa, thừa cân, nóng trong người,... Mùa xuân năm này, tạm biệt nỗi lo ấy với 1 số công thức món uống detox mà Suni Green Farm chia sẻ nhé !

Các món uống detox ngày Tết

  1. Detox dưa hấu

Dưa hấu trong ngày Tết là loại quả phổ biến và có mặt hầu như mọi nhà vì thế tận dụng mà làm nước thanh lọc cho cơ thể trong những ngày Tết nhé. Nước ép dưa hấu còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các chất kháng viêm, giúp giải nhiệt hiệu quả. Vừa dễ làm vừa hữu ích vừa là nguồn có sẵn tại nhà, còn giúp đẹp da, giữ dáng.

  1. Detox dưa leo, bưởi và chanh:

Với công thức kết hợp này bạn sẽ có món uống thanh lọc cơ thể, giảm cân, đẩy lùi mỡ thừa hiệu quả trong những ngày Tết. Dưa leo có tác dụng lợi tiểu nên sẽ giúp độc tố được đào thải ra ngoài cơ thể nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bưởi và chanh có tác dụng giảm cân nhanh, hỗ trợ đường tiêu hóa, cung cấp các vitamin đặc biệt là vitamin c giúp tăng cường sức đề kháng.

  1. Trà xanh:

Trong lá trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa: EGCG, OTPP,... cao nên có thể giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây lão hóa, thậm chí là ung thư hiệu quả.. Và với hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong trà còn giúp giải độc, thanh nhiệt, loại mỡ hiệu quả,..

  1. Chanh gừng:

Chanh và gừng là 2 nguyên liệu tốt cho cơ thể, khi kết hợp chúng đều phát huy tối đa tác dụng với các chất riêng biệt như trong gừng có chất shogaols, là chất có khả năng hỗ trợ đường ruột và chất gingerol có tác dụng thải độc, phòng ngừa ung thư. Chanh giàu nguồn vitamin C, và acid citric cùng các chất chống oxy hóa giúp giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón trong những ngày Tết.

  1. Detox cam và quế:

Cam kết hợp với quế cung cấp nhiều vitamin,  các chất chống oxy hóa,chất xơ giúp cải thiện làn da xỉn màu, lão hóa do thức khuya vào những ngày Tết, tiêu hao lượng mỡ thừa do ít vận động và ăn nhiều thực phẩm ngày Tết. 

Các món uống detox ngày Tết

Vẫn giữ vóc dáng và làn da đẹp trong những ngày Tết, thì các bạn nhớ chọn cho mình 1 công thức detox và bắt tay vào thử ngày nhé chỉ với 1 vài nguyên liệu đơn giản dễ tìm, dễ mua. 


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi