CẢI XOĂN KALE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

CẢI XOĂN KALE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

CẢI XOĂN KALE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Rau xanh là một trong những thực phẩm cần thiết và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Đây là nguồn cung cấp chất xơ và một số chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một trong những loại rau xanh bổ dưỡng cho bữa ăn thường ngày có thể kể đến cải xoăn Kale. Loại cải này có gì đặc biệt? Hãy cùng Suni Green Farm tìm hiểu một số kiến thức cơ bản về loại cải này nhé!

Cải xoăn Kale có gì đặc biệt?

Những bà nội trợ Mỹ từng một thời điên đảo về loại rau này, chúng chuyên trồng ở vùng ôn đới. Với hình dáng xoăn tít khá lạ mắt, nhưng cải Kale này lại có công dụng thần kỳ cho sức khỏe.

Điều đầu tiên, chúng ta cần biết một vài đặc tính cơ bản của cải xoăn kale trước khi tìm hiểu cải xoăn thích hợp nấu món ăn gì? Thuộc họ hàng của rau cải bắp, súp lơ, bông cải xanh…Xét về mùi vị, cải xoăn có vị ngọt nhưng hơi đắng nhẹ. Về màu sắc. giống cải này có lá màu xanh hoặc tím.

Xem thêm: CẢI XOĂN LÀ CẢI GÌ? NHỮNG ĐẶC ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH CỦA CẢI XOĂN

Công dụng của cải xoăn Kale

Cải xoăn Kale - Thực phẩm dành cho sức khỏe

Cải xoăn Kale chứa nhiều lượng chất xơ dồi dào. Loại rau này còn thích hợp dành cho người ăn kiêng vì cải xoăn Kale chứa khá ít Calo, và không lẫn một chút gì chất béo. Trong 100g cải xoăn Kale có chứa 36g Calo, 5g chất xơ, 0g chất béo.

Những thai phụ cũng nên bổ sung lượng rau này trong chế độ ăn hằng ngày vì nó chứa hàm lượng Sắt trong cây rất cao. Chất sắt có trong cây sẽ giúp cơ thể bổ sung máu, tránh tình trạng thiếu máu, tăng cường sự phát triển của tế bào, tăng cường chức năng gan,...Thậm chí, lượng sắt có trong cải xoăn còn dồi dào hơn cả trong thịt bò. Vì vậy, nếu muốn bổ sung Sắt, bạn hãy nên đưa cải xoăn Kale vào thực đơn của mình!

Cải xoăn Kale - Thực phẩm chống ung thư

Ung thư được xem là một căn bệnh quái ác của mọi thời đại, nó liên quan đến sự phát triển không kiểm soát của các tế bào, gây ra hậu quả vô cùng khủng khiếp. Cải xoăn Kale là một trong những thực phẩm được chuyên gia khuyên dùng để phòng tránh căn bệnh ung thư vì trong thân có chứa nhiều chất có khả năng chống ung thư.

Một trong số chất đó là sulforaphane được biết đến với khả năng hỗ trợ chống lại sự hình thành ung thư ở cấp độ phân tử, điều này đã được các chuyên gia chứng minh. Đồng thời, trong loại rau này còn chứa indole-3-carbinol, là một chất khác cũng giúp ngăn ngừa ung thư.

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Cần tây hữu cơ

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua rau sạch hữu cơ uy tín và chất lượng tại TP HCM

Suni Green Farm chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại rau củ quả sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

Xem thêm:

>> MÔ HÌNH VƯỜN RAU SẠCH TẠI NHÀ

>> TRỒNG RAU SẠCH HỮU CƠ TRÊN SÂN THƯỢNG

>> THIẾT KẾ VƯỜN RAU ĐẸP TẠI NHÀ

>> MÔ HÌNH TRỒNG RAU SẠCH BẰNG CHAI NHỰA

>> SUNI GREEN FARM - NHÀ CUNG CẤP RAU CỦ QUẢ GIÁ SỈ UY TÍN TẠI TP HCM

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi