TÁC DỤNG CỦ CẢI TRẮNG VỚI TRẺ EM MÀ MẸ BỈM CHƯA BIẾT

TÁC DỤNG CỦ CẢI TRẮNG VỚI TRẺ EM MÀ MẸ BỈM CHƯA BIẾT

TÁC DỤNG CỦ CẢI TRẮNG VỚI TRẺ EM MÀ MẸ BỈM CHƯA BIẾT

tac-dung-cu-cai-trang-voi-tre-em-2

Tác dụng củ cải trắng với trẻ em mà mẹ bỉm chưa biết

Củ cải trắng có chứa nhiều các chất chống oxy hóa cũng như Vitamin C, nhờ vậy mà loại thực phẩm này mang lại nhiều những lợi ích dành riêng cho trẻ, trong đó đặc biệt là khả năng ngăn chặn một số tác hại từ các gốc tự do. Biết được thêm những tác dụng củ cải trắng với trẻ em sẽ giúp mẹ bỉm thiết kế được thực đơn ăn uống hợp lý và phù hợp nhất dành cho con! 

Giá trị dinh dưỡng quan trọng từ củ cải trắng

tac-dung-cu-cai-trang-voi-tre-em-1

Củ cải trắng được ví như là “nhân sâm mùa đông” - loại thực phẩm quý với nhiều những hoạt chất vàng trong bảng thành phần

Củ cải trắng được ví như là “nhân sâm mùa đông” - loại thực phẩm quý với nhiều những hoạt chất vàng trong bảng thành phần, cụ thể như sau:

Thành phần dinh dưỡng

Định lượng

Protid

1.4g

Glucid

3.7g

Xenluloza

1.5g

Canxi

40mg

Photpho

41mg

Sắt

1.1mg

Vitamin B1

0.06mg

Vitamin B2

0.06mg

Vitamin PP

0.5mg

Vitamin C

30mg

Nhờ vào bảng thành phần rất giàu các hoạt chất như Kali, Vitamin C, A, E và B6, Canxi, Sắt và chất xơ mà củ cải trắng được coi là một loại thực phẩm bổ sung hoàn hảo dành cho sức khỏe của trẻ. 

Tác dụng củ cải trắng với trẻ em

Tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa dành cho trẻ

Củ cải trắng được biết đến với khả năng thúc đẩy quá trình tiêu hóa tổng thể của con trẻ. Đây là thực phẩm vàng nhằm giúp hỗ trợ việc tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, thức ăn nhờ vậy được di chuyển đến ruột một cách dễ dàng hơn. 

Đôi khi trong một số trường hợp, do hệ tiêu hóa của trẻ chưa phát triển toàn diện nên rất dễ gây ra các tình trạng như là ứ đọng thức ăn. Điều này gây ra sự khó chịu cho trẻ, bởi nhiều các tác dụng phụ khác. Tuy nhiên, một loại thực phẩm như củ cải trắng lại có thể làm dịu đi nhu động ruột ở trẻ, giúp cho cơ thể có thể loại bỏ được một cách hiệu quả toàn bộ phần thức ăn dư thừa đang được lưu trữ bên trong. 

Ngăn ngừa tình trạng béo phì

tac-dung-cu-cai-trang-voi-tre-em-3

Thực đơn ăn thường xuyên với củ cải trắng giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì ở trẻ

Nếu như bạn đang lo lắng về thói quen sử dụng thường xuyên thức ăn vặt có thể rất dễ gây ra hiện tượng béo phì ở trẻ. Vậy thực đơn ăn với củ cải trắng sẽ là một giải pháp hoàn toàn thích hợp và an toàn để cải thiện mối bận tâm này. Ngoài khả năng giúp hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, củ cải trắng còn được biết đến với tác dụng ngăn chất béo tích tụ lâu bên trong cơ thể.

Loại bỏ độc tố bên trong cơ thể của trẻ

Nước ép từ củ cải trắng rất giàu hàm lượng enzym tiêu hóa dưới dạng Diastase, Amylase và Esterase. Chính những hoạt chất này có tác dụng tích cực cho hệ thống bài tiết ở trẻ.

Ngăn ngừa virus xâm nhập cơ thể bé

Các nhà khoa học tại Nhật Bản đã chứng minh rằng sự góp mặt của Myrosinase có trong có trong loại thực phẩm này giúp cho nó có thể trở thành một chất kháng khuẩn mạnh mẽ, và chống lại với hầu hết các loại virus gây bệnh. 

Ngoài ra lượng Vitamin C dồi dào trong củ cải trắng còn có tác dụng làm sạch cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa hiện tượng có thể bị nhiễm bệnh do tác động từ virus. 

Tăng cường đề kháng cho trẻ

tac-dung-cu-cai-trang-voi-tre-em-4

Củ cải trắng giúp tăng cường cải thiện hệ thống miễn dịch ở trẻ một cách tự động

Thực đơn ăn của trẻ với củ cải trắng thường xuyên sẽ giúp cho hệ thống miễn dịch được tự động cải thiện. Các chuyên khoa nhi trên thế giới cũng đồng loại nhất trí rằng, trẻ ở giai đoạn mới biết đi cần được tăng cường thêm các chất miễn dịch. Trong đó các nguồn chất tự nhiên như củ cải sẽ giúp cho trẻ có khả năng chống lại đối với những thay đổi liên tục từ môi trường, bao gồm cả chất ô nhiễm và khói bụi. 

Giúp làm sạch đờm cho trẻ

Sự thay đổi theo mùa chính là nguyên nhân gây ra những nguy cơ khiến cho trẻ dễ bị cảm lạnh. Không chỉ vậy, với hiện trạng ô nhiễm không khí càng làm tăng sự đe dọa đến với sức khỏe phổi của trẻ nhỏ. Củ cải trắng được xem như là một loại rau với công dụng làm sạch đờm hiệu quả, giúp bảo vệ phổi của trẻ luôn được khỏe mạnh. 

Hỗ trợ chức năng của thận

Củ cải trắng là một loại thuốc an toàn, tự nhiên với những tác dụng tuyệt vời dành cho quá trình đang phát triển của trẻ. Một trong những công dụng ấy là khả năng giúp quá trình thanh lọc nước tiểu được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. 

Mua củ cải trắng chất lượng ở đâu?

Củ cải trắng mang lại nhiều tác dụng quan trọng dành cho giai đoạn phát triển toàn diện của trẻ. Đó cũng chính là lý do vì sao các mẹ bỉm nên bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn ăn hàng ngày của trẻ. Tuy nhiên, các mẹ cũng cần lưu ý nên lựa chọn nguồn bổ sung nguyên liệu an toàn và chất lượng. Ở quá trình phát triển, hệ thống tiêu hóa ở trẻ chưa được hoàn thiện, do vậy kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thực phẩm chính là giải pháp giúp bảo vệ trẻ tránh khỏi những tác hại tiềm ẩn khác. 

Các mẹ có thể tham khảo đơn vị chuyên cung ứng thực phẩm sạch Suni Green Farm để chọn lựa nơi mua sắm và trao gửi niềm tin. Sản phẩm củ cải trắng tại Suni được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Vietgaps, đảm bảo sự chất lượng cho đến khâu cuối cùng - giao đến tận tay quý khách hàng. 

Hi vọng với bài viết Tác dụng củ cải trắng với trẻ em mà mẹ bỉm chưa biết trên đây có thể giúp giải đáp được nhiều những thắc mắc của các bạn. 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi