NGUỒN GỐC BƯỞI 5 ROI VÀ NHỮNG LỢI ÍCH SỨC KHỎE MÀ BƯỞI 5 ROI MANG LẠI

NGUỒN GỐC BƯỞI 5 ROI VÀ NHỮNG LỢI ÍCH SỨC KHỎE MÀ BƯỞI 5 ROI MANG LẠI

NGUỒN GỐC BƯỞI 5 ROI VÀ NHỮNG LỢI ÍCH SỨC KHỎE MÀ BƯỞI 5 ROI MANG LẠI

Bưởi 5 Roi 🍐🍐 là một giống bưởi nổi tiếng và được trồng nhiều ở vùng Tây Nam Bộ Việt Nam (đặc biệt là Vĩnh Long). Ngoài hương vị hấp dẫn, bưởi 5 Roi còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nên được rất nhiều người ưa chuộng.

1. Vì sao gọi là bưởi 5 Roi?

Theo một số tài liệu, giống bưởi 5 Roi do ông Trần Văn Bưởi (1918-1990) - Một người làm nghề buôn bán trên sông phát hiện và mang hạt về trồng. Ông Bưởi xem đây là một giống cây quý nên đã cho người làm hàng rào bao quanh và canh giữ rất cẩn thận. Những ai dám đến phá hoặc hái trộm loại quả này bị ông bắt thì sẽ bị phạt đánh 5 roi. Cũng chính vì thế, người dân xung quanh đã đặt tên cho loại trái cây này là “Bưởi 5 Roi”.

2. Bưởi 5 Roi Vĩnh Long có gì đặc biệt?

Đặc điểm và hương vị:

Quả bưởi 5 Roi 🍐🍐 Vĩnh Long  có hình giống trái lê, 1 chùm 3 quả, mỗi quả có trọng lượng trung bình từ 1,5 – 3kg. Cầm  trên tay cảm giác nặng và rất chắc. 

Bưởi 5 Roi 🍐🍐 có vỏ mỏng, dễ bóc, khi chín chuyển sang màu hơi ngả vàng. Múi bưởi Năm Roi Vĩnh Long rất đều, có màu trắng, thường sẽ không có hạt hoặc rất ít hạt, mùi thơm đậm, vị ngọt thanh xen lẫn vị chua rất dễ chịu mà không giống bưởi nào có được.

Thành phần dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe:

Cùng thuộc họ cam, quýt nên bưởi 5 Roi 🍐🍐Vĩnh Long có chứa nhiều vitamin C và vitamin A, ngoài ra còn có chất xơ, canxi, đường và protein, đây đều là những khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 

Đặc điểm bưởi 5 Roi Vĩnh Long

Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, Bưởi 5 Roi Vĩnh Long đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như

  • Tăng sức đề kháng

  •  Giúp giảm cholesterol

  • Ngăn ngừa sỏi thận 

  • Giảm cân 

  • Tốt cho người bị tiểu đường

Lợi ích sức khỏe của bưởi 5 Roi Vĩnh Long

3.Suni Green Farm - Điểm bán bưởi 5 Roi Vĩnh Long NGON - RẺ - CHUẨN GLOBALGAP:

Bưởi 5 Roi 🍐🍐 Vĩnh Long tại Suni Green Farm được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn GlobalGAP - là một bộ tiêu chuẩn (tập hợp các biện pháp kỹ thuật) về thực hành nông nghiệp tốt được xây dựng để áp dụng tự nguyện cho sản xuất, thu hoạch và xử lý sau thu hoạch cho các nông sản (bao gồm cả trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản) trên phạm vi toàn cầu. 

Vì sao nên chọn trái cây chuẩn GlobalGap

Ngoài đạt chuẩn về an toàn chất lượng, bưởi 5 Roi 🍐🍐 Vĩnh Long tại Suni Green Farm còn vẫn giữ được hương thơm và vị ngọt thanh xen lẫn chút chua đặc trưng của nó. Không những thế, giá bưởi 5 Roi của Suni Green Farm cũng rất vừa túi nha mọi người. 

👉 Bưởi 5 Roi cành - GlobalGap : 40k/kg

👉 Bưởi 5 Roi trụi - GlobalGap : 35k/kg

☎️ HOTLINE: 0899327766

💒 Địa chỉ văn phòng kinh doanh: 195/18 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

🎯 Website: www.sunigreenfarm.vn

📎 Link mua hàng: m.me/sunigreenfarmvn






 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi