MUA DƯA LƯỚI NGON VÀ SẠCH Ở ĐÂU?

MUA DƯA LƯỚI NGON VÀ SẠCH Ở ĐÂU?

MUA DƯA LƯỚI NGON VÀ SẠCH Ở ĐÂU?

SUNI GREEN FARM - CUNG CẤP DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG SẠCH VÀ CHẤT LƯỢNG

 

Dưa lưới 🍈🍈 là một trong những trái cây được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại tràn ngập cái điểm bán dưa lưới không rõ nguồn gốc, dưa lưới kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng cần phải lựa chọn và cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 

1. Công dụng của dưa lưới Nữ Hoàng:

Dưa lưới là loại trái cây giàu vitamin, chất xơcác khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

👉 Phòng chống ung thư:

Dưa lưới là nguồn chứa chất chống oxy hóa dạng polyphenol, là chất có lợi cho sức khỏe trong việc phòng chống bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. 

👉 Tốt cho hệ tiêu hóa:

Trong dưa lưới chứa nhiều nước và lượng chất xơ dồi dào, chính vì thế màl oại trái cây này rất tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. 

👉 Tốt cho người bệnh tiểu đường:

Dưa lưới có đầy đủ vitamin, khoáng chất và các protein nhưng lại ít calo, ít đường phù hợp với người bệnh tiểu đường.

👉 Giảm stress:

Huyết áp bị kích thích có thể là một trong những tác nhân gây stress. Nguồn kali trong dưa lưới làm tăng lưu lượng máu và oxy tới não. Giảm căng thẳng ra cảm giác êm dịu, giúp tinh thần thoải mái hơn, giảm căng thẳng, lo âu.

👉 Đẹp da: 

Dưa lưới có hàm lượng calo thấp, ít đường nhưng lại đầy đủ chất dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ăn dưa lưới vào buổi sáng giúp cơ thể giải độc, điều tiết tốt hơn. Zeaxanthin trong dưa lưới còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV. Do đó, thêm dưa lưới vào danh sách thực phẩm giảm cân là lựa chọn thông minh và giúp đẹp da.

👉 Tốt cho phụ nữ có thai:

Đối với phụ nữ đang mang thai không phải loại trái cây nào cũng có thể ăn được. Tuy nhiên dưa lưới lại là loại quả các bác sĩ khuyên nên ăn thường xuyên. Folate và vitamin nhóm B là nhóm dưỡng chất mà dưa lưới mang lại cho sự phát triển của thai nhi và ngừa bệnh thiếu máu.

Công dụng của Dua lưới Nữ Hoàng

2. Dưa lưới Nữ hoàng - Suni Green Farm:

Sản phẩm Dưa lưới Nữ Hoàng của Suni Green Farm không giống bất kỳ một sản phẩm nào đang được bán trên thị trường. Với thịt dưa màu cam óng mật và giòn mịn vô cùng hấp dẫn. Hương thơm nhẹ nhàng, vị ngọt thanh mát như tan trong miệng khi thưởng thức. Ngoài hương vị tuyệt vời đó, dưa lưới nữ hoàng còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của tiêu chuẩn VietGAP từ cách chọn giống, chọn đất, phân bón, nước tưới cho tới cách phòng trừ sâu bệnh, thu hoạch, đóng gói và vận chuyển. Do đó, dưa lưới Nữ hoàng của Suni Green Farm cam kết là sản phẩm SẠCHĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG. 

Dưa lưới Nữ Hoàng - Suni Green Farm 

Xem thêm về Dưa lưới Nữ Hoàng ngon của Suni Green Farm tại đây

DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG CỦA SUNI GREEN FARM ĐANG ĐƯỢC BÁN TẠI:

Địa chỉ: 195/18 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

Hotline: 0899327766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link mua hàng: m.me/sunigreenfarmvn

 



 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi