DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT SO VỚI CÁC GIỐNG DƯA LƯỚI KHÁC

DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT SO VỚI CÁC GIỐNG DƯA LƯỚI KHÁC

DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT SO VỚI CÁC GIỐNG DƯA LƯỚI KHÁC

Bạn đã từng thưởng thức một quả dưa lưới NGON mà đáng để tâm đắc chưa? Gu ăn dưa lưới của bạn là gì? Dưa lưới giòn ngọt đơn thuần hay là một kiểu dưa lưới có chất riêng không thể so sánh được với các loại khác.

 

Đặc điểm chung của dưa lưới 🍈

 

Đây là loại dưa được tìm thấy lần đầu tiên ở khu vực Châu Phi và Ấn Độ. Chúng thuộc họ Bầu Bí (Cucurbitaceae) và có tên khoa học là Cucumis Melo.

 

Đặc điểm của dưa lưới : quả hình oval, hay tròn, da quả màu xanh trên vỏ quả vân lưới trắng, sờ nhám tay, có mùi thơm dịu, cứng rất dễ vận chuyển mà không sợ giập nát. Ruột quả có màu xanh hay vàng, hay da cam, hương thơm dịu đặc trưng, tùy giống và điều kiện mà có độ ngọt khác nhau

 

Dưa lưới thích nghi với điều kiện khí hậu ấm áp, khô ráo, đầy đủ ánh nắng, là loại cây ưa nhiệt nên dưa lưới rất dễ trồng trong những mùa khô ráo, ít mưa.

Quả dưa lưới nữ hoàng 

Dưa lưới nữ hoàng có gì khác biệt?

 

Dưa lưới nữ hoàng khác biệt về nguồn giống, giống nữ hoàng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn các giống khác được trồng theo kỹ thuật, chăm sóc kỹ qua các quá trình. Để có dưa lưới nữ hoàng to, ngọt, đạt chất lượng tốt thì làm sạch đất, vệ sinh, dùng thuốc khử trùng, khử bệnh trong hơn 1 tháng mới tiếp tục trồng lượt mới. Trong quá trình trồng đặc biệt quan tâm đến chăm sóc như lượng nước tưới, chất dinh dưỡng, và các tình trạng sâu bệnh. Loại dưa lưới nữ hoàng dễ mắc cách bệnh như nấm, rỉ mủ chảy dây... chính vì vậy cũng cần phải thường xuyên theo dõi để xử lý sớm nhằm ngăn chặn bệnh lây lan.

 

Sau 75 ngày thì thu hoạch các quả dưa lưới nữ hoàng to tròn đều, trọng lượng đạt tối đa khi cảm quan bằng tay cảm giác nặng thì so với giống dưa khác. Màu ruột cam đậm khác với giống khác, đặc biệt độ ngọt tối ưu mà không gắt, hương thơm dịu nhẹ.

Đặc điểm khác biệt của dưa lưới nữ hoàng với các giống khác

Suni Green Farm - dưa lưới nữ hoàng

Suni Green Farm tuyển chọn kỹ các quả dưa lưới nữ hoàng 🍈 từ vườn. Các quả đã qua kiểm tra đạt chất lượng tiêu chuẩn Vietgap. 

Chất lượng dưa lưới tại Suni đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng từ hình thức đến chất lượng:

  • Hình dáng đều 

  • Màu sắc bắt mắt từ vỏ đến thịt quả

  • Vị ngọt thanh không gắt

  • Hương thơm dịu đặc trưng

  • Giá cả phải chăng và cùng các ưu đãi đến khách hàng

Vườn dưa lưới nữ hoàng Suni đạt tiêu chuẩn Vietgap

Liên hệ Suni để biết thêm thông tin

VPKD: 195/18 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

      Hotline: 0899327766

      Website: www.sunigreenfarm.vn

      Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi