DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG HỮU CƠ CÓ GÌ KHÁC ?

DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG HỮU CƠ CÓ GÌ KHÁC ?

DƯA LƯỚI NỮ HOÀNG HỮU CƠ CÓ GÌ KHÁC ?

Dưa lưới trên thị trường hiện nay có rất nhiều giống cùng với mức độ phổ biến và ưa chuộng của người dân. Vậy giống mới dưa lưới nữ hoàng thì sao?

 

Đặc điểm dưa lưới nữ hoàng

 

Dưa lưới 🍈🍈🍈 có tên khoa học là Cucumis Melo nằm trong họ Bầu bí (Cucurbitaceae) có nguồn gốc từ Ấn Độ và Châu Phi.  Hiện nay dưa lưới có nhiều giống ở một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam,... Các giống cây 🌳🌳🌳 thích hợp sinh trưởng và phát triển ở vùng khí hậu nắng nóng, điều kiện nhiệt đới. 

 

Việt Nam, dưa lưới được trồng nhiều ở Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh với nhiều giống khác nhau. Còn mọi người thường biết đến dưa lưới bằng phân biệt màu ruột  vàng và xanh. 

Dưa lưới nữ hoàng 🍈🍈🍈thu hoạch sau 75 ngày trồng tuy nhiên cần phải chú ý đến các đặc điểm tự nhiên như nhiệt độ ph ải từ 27-30 độ C, nước cần lọc sạch trước khi tưới

Dưa lưới nữ hoàng thịt quả VÀNG ƯƠM thật NGON

Tính chất của dưa lưới nữ hoàng

Đúng với tên gọi “nữ hoàng” 🏵🏵🏵 nên dưa lưới nữ hoàng không làm mọi người thất vọng, chất lượng cao hơn các giống dưa lưới khác. Khi chín ruột dưa lưới màu cam đậm đẹp mắt, độ ngọt cao nhưng không gắt đi cùng hương thơm dịu nhẹ, thịt quả chắc, dày, độ mềm và giòn hài hòa không quá cứng như các loại dưa lưới khác. 

Các vân lưới trên vỏ được sắp xếp đều và sang trọng, hình dáng bên ngoài của dưa lưới nữ hoàng tương đối tròn, cầm trên tay rất chắc chắn. Trái dưa nhìn bên ngoài khá nhỏ nhắn xinh xắn nhưng trọng lượng thì đạt được từ 1,3kg - 1,5kg 🍈🍈🍈.

Đặc điểm tính chất của dưa lưới nữ hoàng so với các giống 

Chức năng và thành phần dinh dưỡng từ dưa lưới nữ hoàng

1. Ngăn ngừa ung thư:

Dưa lưới nữ hoàng có nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự phát triển bất thường của các tế bào trong cơ thể

2. Làm chậm hay chống lại sự lão hóa:

Trong dưa lưới giàu vitamin C, beta-carotene, lutein...giúp bảo vệ tế bào và cấu trúc trong cơ thể khỏi sự ảnh hưởng của gốc tự do. Vì thế ăn dưa lưới nữ hoàng thường xuyên giúp cải thiện làn da đẹp hơn.

3. Bảo vệ trái tim khỏe mạnh

Dưa lưới nữ hoàng giàu chất xơ, vitamin, kali và giàu chất adenosine có tác dụng làm loãng máu, bổ sung cho tim hoạt động khỏe mạnh. Thế nên giúp điều chỉnh được nhịp tim, huyết áp, ngăn ngừa bệnh mạch vành, bệnh về tim mạch.

4. Cải thiện thị lực

Dưa lưới nữ hoàng có màu cam đậm giàu Carotenoids vitamin nhóm B, folate  làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng và tốt cho mắt.

5. Giải tỏa căng thẳng

Khi căng thẳng, lo âu sẽ làm não bị stress. Hàm lượng kali trong quả dưa lưới nữ hoàng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, tăng oxy tới não làm cho cơ thể thoải mái và vui vẻ hơn.

6. Hỗ trợ giảm cân:

Trong dưa lưới nữ hoàng giàu chất xơ. Chất xơ có lợi cho việc giảm cân vì nó làm dạ dày no lâu. Quá trình tiêu hóa chậm này ngăn cản sự ăn thừa năng lượng.

7. Tăng cường hệ miễn dịch

Dưa lưới nữ hoàng giàu vitamin C vitamin A hỗ trợ tăng khả năng hệ miễn dịch bằng cách kích thích các bạch cầu trong cơ thể. 

8.Ngăn mất nước:

Dưa lưới nữ hoàng có lượng nước cao nên giải quyết được các trường hợp ngất xỉu do mất nước.

Vườn dưa lưới đã đạt tiêu chuẩn VIETGAP và thu hoạch

Với sự ưa chuộng hiện nay các rau quả hữu cơ thì Suni Green farm cũng chào đón các “thành viên” dưa lưới nữ hoàng HỮU CƠ về với vườn. Đến Suni như thế nào? 

Mua trực tiếp tại VPKD: 195/18 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

     Hotline: 0899327766

     Website: www.sunigreenfarm.vn

     Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn


 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi