CẢI KALE LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ CẢI KALE MANG LẠI

CẢI KALE LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ CẢI KALE MANG LẠI

CẢI KALE LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ CẢI KALE MANG LẠI

 

Cải Kale🥦 hay cải xoăn là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, nhiều chị em nội trợ vẫn chưa viết đến loại cải này và những công dụng mà nó đem lại. Hôm nay, hãy cùng Suni Green Farm tìm hiểu về cải Kale nhé

Cải Kale là gì?

Cải Kale🥦 được phát hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 1669. Tại thời điểm đó, cải Kale được trồng nhiều vì nó có khả năng khử muối đất, rất dễ trồng và ít tốn kém. Cho tới những năm 1990, nhờ vào giá trị dinh dưỡng cao cùng với những lợi ích cho sức khỏe, cải Kale đã được sử dụng phổ biến hơn như một loại rau trong bữa ăn hàng ngày. 

Cải Kale🥦 được xem là có họ hàng gần với bắp cải, sống lâu năm và thường được trồng ở những vùng có khí hậu mát mẻ. Cải Kale có vị hơi đắng, thường có màu xanh hoặc tím. Đặc biệt, cải Kale có phần lá xoăn tít và xum xuê, vì vậy, cải kale còn được biết đến với tên gọi khác là cải Xoăn. 

Cải Kale🥦 có giá trị dinh dưỡng cao bao gồm vitamin A, K, chất xơ, sắt và nhiều khoáng chất khác. Đặc biệt, cải Kale rất giàu Folate - một vitamin nhóm B rất tốt cho não bộ.

Cải Kale

Những lợi ích tuyệt vời mà cải Kale mang đến cho sức khỏe

1. Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Cải Kale🥦 có chứa các hợp chất cô lập axit mập giúp làm giảm cholesterol trong máu. Ngoài ra, vitamin C, K và omega - 3 có trong cải Kale cũng là những chất có lợi cho tim mạch. Vì vậy, ăn cải Kale thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, cải thiện đáng kể sức khỏe tim mạch.

2. Đào thải độc tố, hạn chế táo bón

Cải Kale🥦 có chứa rất nhiều chất xơ, giúp nhuận tràng, hạn chế táo bón. Ngoài ra, cải Kale cũng có khả năng đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể rất hiệu quả. 

3. Tăng cường thị giác

Trong cải Kale🥦 có chứa lutein và zeaxanthin - là 2 chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa một số bệnh nghiêm trọng về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, tăng cường thị giác. 

4. Tăng cường hệ miễn dịch 

Hàm lượng vitamin C caochất folate trong cải Kale chính là yếu tố giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể. Cải Kale🥦 có màu càng đậm thì càng có nhiều chất chống oxy hóa và càng giúp cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn.

5. Hỗ trợ giảm cân

Lượng calo trong cải Kale rất thấp, trung bình một chén chỉ chứa khoảng 33 calo. Do đó, cải Kale rất thích hợp cho bữa ăn của những người đang muốn giảm cân. Ngoài ra, chất xơ trong cải Kale cũng giúp hạn chế cơn thèm ăn của bạn.

Lợi ích của cải Kale đổi với sức khỏe

Ngoài  lợi ích nổi bật mà Suni Green Farm vừa nêu ra ở trên, cải Kale🥦 còn có khả năng phòng chống ung thư, cải thiện sức khỏe xương cốt, não bộ, đường tiết niệu, kháng viêm tốt, giảm cảm giác mệt mỏi, hỗ trợ điều trị tiểu đường,làm đẹp tóc,....

Với những lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp, cải Kale xứng đáng là một thực phẩm được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày. 

Xem thêm các loại rau hữu cơ có bán tại Suni Green Farm:

>> Cần tây hữu cơ

>> Bông Atiso Hữu cơ

>> Cà rốt Baby hữu cơ

>> Cải ngọt thủy canh

Mua cải xoăn Kale chất lượng ở đâu tại TP HCM?

Ở TP. HCM bạn có thể chọn mua cải Kale chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà giá bán phải chăng ở Suni Green Farm.

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất, cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

SUNI GREEN FARM - CỬA HÀNG NÔNG SẢN SẠCH AN TOÀN

Địa chỉ cửa hàng: 183B Trần Quốc Thảo, P9, Q3, TP.HCM.

Hotline: 089.932.7766

Website: www.sunigreenfarm.vn

Link đặt hàng: m.me/sunigreenfarmvn

#rausach #rauhuuco #cuahangrauhuuco #raucuquasach #cửa_hàng_organic #cửa_hàng_rau_sạch

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi