BƯỞI 5 ROI CHUẨN GLOBALGAP CỦA SUNI GREEN FARM

BƯỞI 5 ROI CHUẨN GLOBALGAP CỦA SUNI GREEN FARM

BƯỞI 5 ROI CHUẨN GLOBALGAP CỦA SUNI GREEN FARM

 

Bưởi 5 Roi🍐🍐 là giống cây khá khó trồng .Do vậy, Suni Green Farm đã đầu tư rất nhiều từ khâu lựa chọn giống, trồng, chăm sóc cây cho tới thu hoạch và vận chuyển để có được những quả bưởi 5 Roi ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh.  

Tại sao nói bưởi 5 Roi của Suni Green Farm ngon và đạt chuẩn?

1. Ứng dụng tiêu chuẩn GlobalGap trong quá trình trồng bưởi 5 Roi của Suni Green Farm:

👉 Nguồn đất trồng và nước tưới: Đất trồng bưởi 5 roi phải là loại đất có tầng canh tác dày và thoát nước tốt. Trước khi trồng cây, Suni Green Farm thực hiện xử lý đất nhằm tiêu diệt các loại vi sinh vật có hại và sâu bệnh, cân bằng độ PH, tăng độ tơi xốp của đất từ đó tăng khả năng sinh trưởng và năng suất cây trồng. Ngoài ra, Suni Green Farm cũng tiến hành bón lót cho đất để đảm bảo lượng dinh dưỡng cho cây trồng.

Về nước tưới, Suni Green Farm lựa chọn nguồn nước tưới sạch, không nhiễm vi khuẩn gây bệnh, lắp đặt hệ thống tưới nước tự động, tưới định kỳ 2 ngày 1 lần, đảm bảo cho cây trồng đủ nước để sinh trưởng và phát triển. 

👉 Giống cây trồng:  Nguồn gốc cây trồng được chọn lựa kỹ càng, lựa chọn giống khỏe, chất lượng và đảm bảo sạch bệnh.

👉 Phân bón: Tình hình sức khỏe của cây bưởi 5 Roi tại vườn Suni Green Farm được theo dõi thường xuyên từ đó có thể lựa chọn các loại phân bón phù hợp nhất. Đặc biệt, Suni Green Farm chỉ sử dụng các loại phân bón hữu cơ tốt cho cây trồng, an toàn với người sử dụng và không gây ảnh hưởng xấu tới môi trường.

Ngoài ra, cây bưởi 5 Roi sẽ được cắt tỉa cành, làm sạch cỏ dại,đào xới và vun gốc thường xuyên để tránh tình trạng cây bị ngập úng nước. Đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất để cây phát triển và sinh trưởng.

2. Bưởi 5 Roi của Suni Green Farm ngon và chất lượng như thế nào:

Bưởi 5 Roi của Suni Green Farm 

Vì được trồng theo tiêu chuẩn GlobalGAP nên bưởi 5 Roi🍐🍐 của Suni Green Farm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và an toàn thực phẩm. 

Bưởi 5 Roi🍐🍐 của Suni Green Farm có vỏ mỏng, rất thơm. Múi bưởi đều, giòn, ngọt và mọng nước. Quả bưởi nặng từ 1,2kg đến 2kg, rất chắc tay. Bưởi 5 Roi của Suni Green Farm có giá từ 35k - 40k/kg tùy theo từng thời điểm. 

Xem thêm chi tiết về bưởi 5 Roi của Suni Green Farm tại đây.

Bưởi 5 Roi🍐🍐 vừa ngon, chất lượng mà giá lại phải chăng như thế này thì ngại gì không thử đúng không mọi người. Nhanh tay liên hệ với Suni Green Farm theo số 

HOTLINE: 0899327766 để được tư vấn và đặt hàng ngay nhé.

Link mua hàng: m.me/sunigreenfarmvn

Địa chỉ văn phòng kinh doanh: 195/18 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. 


 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi