Dưa lưới sỉ và lẻ - Cung cấp bởi Suni Green Farm

Dưa lưới sỉ và lẻ - Cung cấp bởi Suni Green Farm

Dưa lưới sỉ và lẻ - Cung cấp bởi Suni Green Farm

Dưa lưới sỉ và lẻ do Suni Green Farm với năng lực và quy mô farm hiện tại, nông trại chúng tôi luôn tự tin cung cấp, phân phối, bán sỉ rau sạch với số lượng lớn thuận tiện cho khách mua rau củ online theo yêu cầu với giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu. 

rau-cu-gia-si

Thông tin bán sỉ

Suni Green Farm  là địa chỉ cung cấp rau củ quả giá sỉ TP.HCM với các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập trực tiếp từ Đà Lạt cũng như các nhà cung ứng thực phẩm uy tín. Suni Market chuyên bán sỉ rau sạch, hoa quả uy tín:

- Rau củ tươi đạt chứng nhận Vietgap.

- Toàn bộ thực phẩm đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm.

- Giá rẻ, tối đa chi phí, lợi nhuận cho khách hàng.

Hiện nay, tại TPHCM, rất nhiều đơn vị cung ứng rau củ Đà Lạt giá sỉ kết hợp bán-mua rau củ online song làm sao đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng mà giá cả lại phải chăng. Thấu hiểu nỗi lo của người dùng, định hướng của Suni Green Farm tập trung phát triển, cung cấp rau củ quả giá sỉ được trồng hữu cơ, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Suni Green Farm - Đơn vị cung ứng Dưa lưới sỉ và lẻ giá rẻ

Suni Green Farm chuyên cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn chuẩn Vietgap, Global Gap đặc biệt một số loại như cải kale, bó xôi, rau dền, khoai lang.. còn được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn sẵng sàng cung cấp rau củ quả giá sỉ, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của các đối tác khó tính như nhà hàng, khách sạn về tiêu chuẩn chất lượng và sức khỏe. Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất.

Suni Green Farm là đơn vị bán rau củ quả online, bán sỉ rau sạch hàng đầu TPHCM.

Hiện tại Suni đã hợp tác cùng các farm đối tác ở miền Trung, Tây Nguyên và Miền Tây đồng bằng sông cửu long nhằm cung ứng sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí nguồn cung ứng sạch, chất lượng sạch

 Sunigreenfarm với năng lực và quy mô farm hiện tại nông trại chúng tôi luôn tự tin cung cấp, phân phối với số lượng lớn  theo yêu cầu của khách hàng, với giá tốt nhất, chất lượng hàng tốt. 
Nguồn hàng ổn định:  dưa lưới TL3  tại Sunigreenfarm luôn có hàng 24/24 khi khách hàng đặt là có ngay khách hàng mua online đặc hàng tại website https://sunigreenfarm.vn/  hoặc gọi Hotline 0383 905 799

 

Suni Green Farm cam kết bán rau củ quả sạch với tiêu chí: Sản phẩm sạch, chất lượng sạch, cung ứng sạch!

Dưa lưới TL3 vì sao được ưa chuộng đến vậy?

Trong 100g dưa lưới có chứa: Acid Folic (21 μg), Nianci (0.734 mg), beta-carotene (2020 μg), Magiê (12 mg), sắt (0,21 mg), canxi (9mg), vitamin C (36,7 mg), vitamin A (169 μg), năng lượng (34 kcal).

Trái dưa lưới chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều nước, chất xơ và nhiều loại chất dinh dưỡng, vitamin tốt cơ cơ thể.

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Tốt cho mắt
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư
  • Tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch
  • Tốt cho phụ nữ mang thai
  • Chống lão hóa, làm đẹp da
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Muôn kiểu thưởng thức dưa lưới ngon

Dưa lưới với vị ngọt thanh mát, nhiều nước và dinh dưỡng là loại quả được nhiều người sử dụng để giải khát mùa hè giúp thanh nhiệt cơ thể và để luôn đổi mới tạo cảm hứng khi thưởng thức chúng ta có thể tham khảo các cách dùng sau:

  • Dưa lưới ướp lạnh
  • Nước ép dưa lưới
  • Sinh tố dưa lưới
  • Thạch dưa lưới
  • Kem dưa lưới
  • Bingsu dưa lưới
  • Salad dưa lưới
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SỈ 0383 905 799

Hướng dẫn bảo quản dưa lưới tươi lâu

Nên bảo quản dưa lưới ở nơi thoáng mát, tránh nắng, tránh nhiệt, tránh ẩm hoặc bọc màng nhựa và cho vào tủ lạnh, nhiệt độ từ 0-15 độ C.

Dưa lưới TL3 được trồng từ hạt giống TL3 F1 thuần chủng xuất xứ từ Nhật Bản, từ lúc gieo trồng, chăm sóc, đến tuyển chọn bán ra thị trường đều hoàn toàn không có chất bảo quản, thuốc hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng.

Dưa lưới tl3 có hình dáng quả tròn đều, vỏ mỏng xanh nhạt, cấu trúc vân lưới chi chít và nổi rõ, thịt dày mịn có màu cam. Khi ăn vào có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng, giòn tan trong miệng, vị ngọt thanh mát ổn định, đem đến cho bạn cảm giác mới lạ đến xao xuyến. Đặc biệt là quả nào có vân lưới càng dày thì độ ngọt càng cao.

 

Trồng dưa lưới khép kín trong nhà kính

Dưa lưới là loại cây chịu nhiều tác động từ khí hậu, sâu bệnh, côn trùng… Do vậy, ứng dụng công nghệ cao trong nhà kính có thể sản xuất dưa lưới cho năng suất cao, mẫu mã đẹp và đặc biệt là bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những giống dưa mà Chúng tôi nhắm tới để trồng là TL3, kawa (Nhật Bản) và dưa lưới nữ hoàng. Với giống TL3i thường thì vỏ xanh, ruột vàng, ngọt thanh đậm đà, 1 quả đến thời kỳ thu hoạch có thể nặng đến 1,8 kg.

 

Để cho ra được những sản phẩm tốt, chất lượng, Farm SUNI đã tập trung rất nhiều vào nghiên cứu kĩ thuật trồng trọt chăm sóc. Từ đó đưa ra những kĩ thuật mới phù hợp cho cây trồng chất lượng cũng là bước đệm quan trọng trong việc đầu tư, mang lại hiệu quả trong việc trồng dưa lưới.

Đặc biệt, với hệ thống tưới nhỏ giọt giúp chúng tôi quản lý được dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Cách tưới này cũng giúp chất dinh dưỡng và lượng nước cung cấp cho cây đến tận gốc, đáp ứng tốt từng giai đoạn sinh trưởng của cây.

mùa thu hoạch, thương lái ở khắp nơi đổ vể thu mua, tập trung chủ yếu tại các tỉnh Bắc Trung Bộ”.

 

Cuối cùng điều Suni mong muốn là có thể đem những quả dưa lưới đạt chuẩn đưa ra thị trường trong và ngoài nước và mong muốn mở rộng quy mô phát triển để thúc đẩy nông nghiệp nói chung và dưa lưới nói riêng.

Trên đây là những thông tin về mua dưa lưới sỉ cũng như nguồn hàng thực phẩm sạch tại TPHCM mà Suni Green Market tổng hợp. Hy vọng bạn có thể tìm được nguồn thực phẩm tươi, sạch và chất lượng.
 

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi