ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHUỐI GIÀ NAM MỸ SỈ LẺ TOÀN QUỐC, SỐ LƯỢNG LỚN

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHUỐI GIÀ NAM MỸ SỈ LẺ TOÀN QUỐC, SỐ LƯỢNG LỚN

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHUỐI GIÀ NAM MỸ SỈ LẺ TOÀN QUỐC, SỐ LƯỢNG LỚN

Chuối già Nam Mỹ là loại quả thơm ngon, giàu dinh dưỡng và hiện đang thu hút sự quan tâm của thị trưởng cả trong lẫn ngoài nước. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh với loại quả tiềm năng này thì cần chọn nhà cung ứng chất lượng với mức giá tốt nhất. Nơi cung ứng chuối già Nam Mỹ sỉ lẻ toàn quốc mà bạn có thể tin tưởng sẽ được bật mí ngay trong bài viết này, mời bạn tham khảo.

cung-cap-chuoi-gia-nam-my-si-1

Suni Green Farm - Nơi cung cấp chuối già Nam Mỹ sỉ lẻ toàn quốc số lượng lớn

1. Chuối già Nam Mỹ - loại quả dinh dưỡng với tiềm năng mang lợi nhuận cao cho người kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều người kinh doanh hoa quả mở rộng thu mua chuối già Nam Mỹ bởi tiềm năng mang đến lợi nhuận cao của loại quả này.

1.1. Chuối già Nam Mỹ đang được thị trường trong và ngoài nước đón nhận

Trong nhiều năm gần đây, chuối già giống Nam Mỹ đang ngày càng được lòng người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Loại quả này có vị ngọt thanh, kèm chút chua nhẹ, khi ăn không bị ngán. Thịt quả mềm, dễ tiêu hóa nên được cả người già lẫn trẻ nhỏ yêu thích.

Trong chuối già Nam Mỹ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: Chất đạm, vitamin C, caroten, canxi, kali,... Đặc biệt thành phần pectin dồi dào có tác dụng chống nhiễm trùng đường ruột và tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng. Vì thế càng khiến loại chuối này được ưa chuộng trên thị trường hơn.

cung-cap-chuoi-gia-nam-my-si-2

Chuối già Nam Mỹ đang được thị trường trong và ngoài nước đón nhận

1.2. Cơ hội thu lợi nhuận khi kinh doanh chuối già Nam Mỹ

Hiện nay, loại chuối này được bày bán rộng rãi trên các chợ và siêu thị của nước ta. Bởi loại trái cây này rất đa năng khi có thể sử dụng để làm bột chuối, hương chuối, làm bánh,... và là nguyên liệu đa dụng trong ẩm thực. Ngoài ra vỏ chuối còn được tận dụng làm phân bón.

Bên cạnh đó cũng đã có các lô chuối già Nam Mỹ xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Từ đây có thể thấy, giống chuối này hiện rất được đón nhận và đang mang tiềm năng kinh tế rất lớn.

Điều kiện khí hậu nước ta lại rất phù hợp với sự sinh trưởng và phát triển của loại trái cây này. Năng suất chuối già Nam Mỹ tại các nông trại thường rất cao sau mỗi mùa thu hoạch. 

Những điều này có nghĩa là nếu chọn lựa loại chuối này làm sản phẩm kinh doanh, bạn sẽ không phải lo về đầu ra cũng như gián đoạn nguồn hàng. Đây chính là cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận cao mà bạn có thể suy xét.

2. Chọn nhà cung ứng chuối già Nam Mỹ số lượng lớn

Để có sự khởi đầu thuận lợi cho việc kinh doanh chuối già giống Nam mỹ, bạn cần chọn lựa nhà cung ứng tốt. Những tiêu chí để chọn đại lý phân phối sản phẩm này như sau:

cung-cap-chuoi-gia-nam-my-si-3

Chọn nhà cung ứng chuối già Nam Mỹ số lượng lớn như thế nào?

2.1. Đảm bảo chất lượng thành phẩm đạt tiêu chuẩn

Tiêu chí đầu tiên và cũng quan trọng nhất để chọn đại lý phân phối chính là chất lượng của sản phẩm. Chuối già giống Nam Mỹ cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau mới được xem là đạt yêu cầu:

  • Chuối được trồng an toàn, không có sự can thiệp bởi các sản phẩm hóa học gây hại cho sức khỏe.

  • Quả có kích thước tối thiểu là 14 – 19 cm.

  • Nải chuối có các quả đều nhau, không bị dính liền, dị dạng và cũng không có vết dao cắt trên quả.

2.2. Năng lực cung ứng

Hãy chọn những nơi có năng lực cung ứng lớn với các sản phẩm thu hoạch đều đặn. Tốt nhất là các nơi có nông trại rộng lớn, sẵn sàng cung cấp đủ và thêm nguồn hàng vào những thời gian thị trường có nhu cầu cao.

2.3. Có mức giá tốt

Giá đầu vào của sản phẩm là điều kiện quyết định lợi nhuận trong quá trình kinh doanh của bạn. Chọn được nơi cung cấp sản phẩm giá tốt sẽ giúp bạn điều chỉnh giá bán chuối già Nam Mỹ hợp lý. Từ đây mới có thể giúp bạn dễ dàng cạnh tranh với những nơi kinh doanh khác trên thị trường.

3. Suni Green Farm cung cấp chuối già Nam Mỹ sỉ lẻ toàn quốc

Nếu muốn tìm nơi cung cấp chuối già Nam Mỹ sỉ lẻ toàn quốc số lượng lớn thì Suni Green Farm chính là đề cử sáng giá cho bạn. Suni Green Farm cung cấp chuối già giống Nam Mỹ được trồng từ chính nông trại riêng của Suni Green Farm. Các sản phẩm đến tay khách hàng đều là loại tươi mới nhất, được thu hái và vận chuyển trong ngày.

Chuối già giống Nam Mỹ được trồng tại trang trại đều được theo dõi chặt chẽ với quy trình trồng khép kín, không sử dụng hóa chất gây hại. Vì thế chuối sau khi thu hoạch đều có hương vị hoàn hảo, ngon ngọt với hương thơm đặc trưng. Và đặc biệt rất bổ dưỡng cho người sử dụng nhờ vào quá trình trồng khoa học và áp dụng kỹ thuật chăm sóc hiện đại vào cây trồng.

Bên cạnh khả năng cung ứng số lượng chuối lớn với chất lượng cao thì giá cả cũng là ưu điểm mà bạn nên chọn Suni Green Farm để làm nơi cung ứng. Vì được trồng và thu hoạch tại chính nông trại của Suni, nên giá cả của sản phẩm, đặc biệt là giá sỉ sẽ tốt nhất thị trường.

 

cung-cap-chuoi-gia-nam-my-si-4

Suni Green Farm cung cấp chuối già Nam Mỹ sỉ lẻ toàn quốc

Với những chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn đã nhận thấy tiềm năng phát triển của mô hình kinh doanh chuối già Nam Mỹ. Đừng quên liên hệ với Suni Green Farm để được cung cấp nguồn hàng chất lượng cùng mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Suni Green Farm là đơn vị cung cấp sỉ chuối già Nam Mỹ số lượng lớn giá sỉ cạnh tranh hàng đầu tại khu vực miền nam & TP.HCM.

Chúng tôi cung ứng sỉ chuối già Nam Mỹ không qua trung gian, vận chuyển trực tiếp từ nông trại về, tối ưu chi phí & thời gian vận chuyển. Từ đó, cung cấp cho đối tác sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Liên hệ ngay 0349544688 để nhận báo giá chuối già Nam Mỹ sỉ lẻ mới nhất.

← Bài trước Bài sau →

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi